Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Cảnh báo biến chứng gọt mặt nguy hiểm đến tính mạng của bạn

Không phải ai cũng may mắn sinh ra đều sở hữu khuôn mặt xinh đẹp. Vậy nên phẫu thuật thẩm mỹ để có khuôn mặt rạng ngời tự tin trong cuộc sống là xu hướng hiện nay.Gọt mặt là một trong những phương pháp thẩm mỹ ưa chuộng nhất, nó là phẫu thuật can thiệp vào vùng xương hàm, vị trí có nhiều dây thần kinh. Vậy nên phương pháp này có yêu cầu rất cao về tính an toàn. Nhiều người lo lắng biến chứng gọt mặt là gì. Bài viết sau đây sẽ đáp ứng điều đó.


Một số biến chứng gọt mặt như
– Mặt bị lệch, méo, xương hàm bị cắt không chính xác, khiến khuôn mặt bị lệch méo…
– Nhiễm trùng sau khi thực hiện.
– Nguy hiểm nhất là khi làm tổn thương các dây thần kinh, gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
Như vậy, biến chứng gọt mặt là hoàn toàn có thể xảy ra, và không chỉ phẫu thuật này mà bất cứ phẫu thuật nào khác cũng đều tiềm ẩn nguy cơ gây biến chứng nếu thực hiện tại địa chỉ không uy tín, đội ngũ bác sĩ tay nghề không cao. Để tránh biến chứng gọt mặt cũng như chắc chắn có được ca phẫu thuật thành công như mong đợi, các chuyên gia khuyến cáo khách hàng nên lựa chọn thực hiện phẫu thuật gọt mặt tại địa chỉ uy tín, có đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, đảm bảo về máy móc cũng như các yếu tố có liên quan.Làm đẹp trở nên dễ dàng hơn

Không lo biến chứng gọt mặt nếu thực hiện tại KIM Hospital

Là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam thực hiện kí kết hợp tác với các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc, bệnh viện thẩm mỹ KIM là địa chỉ uy tín hàng đầu giúp bạn có khuôn mặt V line thon gọn như mong muốn mà không phải lo lắng về biến chứng gọt mặt. Chúng tôi ứng dụng hệ thống máy móc hiện đại nhất hiện nay.
>>> Xem thêm : Cách làm khuôn mặt thon gọn
Tại bệnh viện thẩm mỹ KIM, bạn sẽ được chụp X quang ConeBeam CT tại chỗ để xác định chính xác khuyết điểm khuôn mặt, tránh tình trạng phán đoán sai, chỉ định phẫu thuật sai, gây biến chứng sau khi gọt mặt. Cũng duy nhất tại đây, trước khi phẫu thuật, bạn sẽ được xem trước hình ảnh khuôn mặt, không chỉ chắc chắn về kết quả mà còn đảm bảo an toàn, không lo biến chứng sau này.

Như vậy, nếu thực hiện tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín, bạn chắc chắn sẽ hài lòng với diện mạo mới của mình và không phải lo lắng về biến chứng gọt mặt nữa. Chúc bạn có được kết quả thẩm mỹ cao như mong đợi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét