Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Nâng ngực giá bao nhiêu tiền - Giới thiệu bảng giá tại BVTM Kim

Là con gái có một bờ ngực căng tròn là điều ai cũng mong muốn, nhưng rất ít người sở hữu được điều đó. Vậy làm thế nào để có một bờ ngực "đáng mơ ước"đó và phẫu thuật nâng ngực giá bao nhiêu là hợp lí nhất hiện nay. Cùng chuyên gia bàn luận về vấn đề trên ở bài viết sau nhé.


phau-thuat-nang-nguc-gia-bao-nhieu
Trên thực tế, chi phí của dịch vụ nâng ngực tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện là không giống nhau và không có mức giá cố định bởi nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố như phương pháp phẫu thuật nâng ngực đang được áp dụng, loại túi độn, bác sĩ thực hiện… Dưới đây là bảng giá dịch vụ nâng ngực tại Kim mà bạn có thể tham khảo:
Dịch vụChi phíHiệu quả sau khi nâng ngực
Nâng ngực Microthane túi giọt nước3,500USD– Sử dụng túi ngực bề mặt xốp– Tạo dáng ngực đẹp tự nhiên– Túi ngực được bảo hành trọn đời
Nâng ngực Microthane túi tròn3000USD– Sử dụng túi ngực bề mặt xốp– Tạo dáng ngực căng đầy– Túi ngực được bảo hành trọn đời
Nâng ngực túi gel hình giọt nước3,200USD– Tạo dáng ngực đẹp tự nhiên– Túi ngực không được bảo hành
Nâng ngực túi gel tròn2,800USD– Sử dụng túi ngực thường
Nâng ngực bằng mỡ tự thân60 triệu đồng– Sử dụng mỡ tự thân trên cơ thể– Tạo dáng ngực đẹp tự nhiên nhưng không bền
Đến với BVTM Kim, trước khi tiến hành nâng ngực bạn sẽ được gây mê toàn thân để đảm bảo trong suốt quá trình thực hiện sẽ không có cảm giác đau đớn hay khó chịu nào. Bạn sẽ xóa tan lo ngại khi khám phá những lợi ích sau:

Khi nâng ngực tại Kim bạn sẽ được hưởng những lợi ích sau:

– Thực hiện an toàn tại bệnh viện
Quá trình nâng ngực được tiến hành thực hiện tại bệnh viện với các trang thiết bị hiện đại, được vô trùng để đảm bảo quá trình nâng ngực diễn ra an toàn, không xảy ra bất kỳ một biến chứng nào.
– Bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thực hiện
Đến với Kim bạn sẽ được các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện nâng ngực để bảo đảm sau khi thực hiện bạn sẽ có được kết quả nâng ngực đẹp tự nhiên, cân đối, hài hòa.
– Bảo hành trọn đời
Sau khi nâng ngực nội soi túi ngực an toàn Microthane, bạn sẽ được cung cấp 1 thẻ bảo hành túi ngực trọn đời, đảm bảo kết quả thẩm mỹ duy trì lâu dài.
– Thăm khám tổng quát sức khỏe
Trước khi tiến hành nâng ngực các chuyên gia, bác sĩ  sẽ tiến hành thăm khám tổng quá sức khỏe để chắc chắn rằng bạn có đủ điều kiện để nâng ngực.
– Chăm sóc hậu phẫu
Sau quá trình nâng ngực, bạn sẽ được nghỉ dưỡng tại phòng hậu phẫu đạt chuẩn Quốc tế 5 sao để tiện quá trình chăm sóc cũng như bác sĩ thăm khám.
Như vậy bạn hoàn toàn đã nghe giải đáp của chúng tôi về câu hỏi phẫu thuật nâng ngực giá bao nhiêu của bạn, hi vọng giúp bạn hiểu rõ hơn và sớm hiện thực hóa dự định của mình để thêm xinh đẹp, hấp dẫn. Hãy làm đẹp ngay hôm nay, hãy sở hữu những điều tuyệt vời nhất tại đây. Chúc bạn thành công trong cuộc sống.

1 nhận xét:

  1. Nâng ngực nội soi sẽ nhanh chóng giúp bạn có thể sở hữu vòng 1 săn chắc, đầy đặn mà không lo về sẹo.

    Trả lờiXóa