Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Đoán tính cách ngưởi 2 CẰM chuẩn xác và hay nhất 2017

Bạn có phải là người 2 cằm không ? Tại sao người ta lại gọi như vậy 2 cằm là như thế nào? Liệu rằng theo nhân tướng học người 2 cằm có tính cách đặc biệt gì ? Nguyên nhân hình thành do đâu và giải pháp hiệu quả là gì. Tìm câu trả lời ở bài viết dưới đây nhé.

2 cằm là như thế nào?

Trước hết hai cằm là tình trạng cơ mặt và bọng mỡ vùng cằm phát triển quá mức khiến lớp mỡ tích tụ dưới da trở nên dầy đặc. Tình trạng này nếu không được kiểm soát sẽ khiến khuôn mặt của bạn trở nên nặng nề, mất cân đối hoặc khó biểu lộ cảm xúc (như nói hoặc cười). Hoặc có thể được hiểu là do lớp mỡ chồng lên nhau hoặc phần mỡ dưới hàm quá lớn khiến cho vùng da bị chạy xệ và thường gặp ở những người có khuôn mặt báo

Hai cằm là người như thế nào?

Theo nhân tướng học có ghi: những người phụ nữ sở hữu dáng mặt 2 cằm thường là người sống tình cảm, ôn hòa, chân thành và được nhiều người yêu quý. Những người phụ nữ 2 cằm này thường coi trọng gia đình là số 1 và luôn nghĩ tới lợi ích của các thành viên trong gia đình đầu tiên.
>>> Xem thêm: Gọt cằm V line
Người có khuôn mặt 2 cằm không chỉ được đánh giá là mặt phúc hậu mà tính cách của họ còn cởi mở, thoáng và đặc biệt đó chính là con người giàu tình cảm, được mọi người xung quanh ngưỡng mộ.

 Nguyên nhân xuất hiện hai cằm là như thế nào

Có 2 nguyên nhân chính xuất hiện 2 cằm:
>>> Xem thêm: ý nghĩa khuôn mặt lưỡi cày
- Nguyên nhân 1: Hai cằm có thể xuất hiện do tăng hoặc giảm cân đột ngột khiến mỡ thừa tích tụ quá mức tại vùng cằm.
>>> Xem thêm: Gò má cao xấu hay đẹp
- Nguyên nhân 2:  Do lão hóa – do tuổi tác (đặc biệt ở giai đoạn ngoài 50), khi có tuổi các cơ ít sử dụng thường teo lại (cơ da cổ), chất tạo keo dưới da mất đi khiến da vùng cằm cổ trở nên nhão chùng, chảy xệ, tạo thành ngấn.

Khắc phục 2 cằm là như thế nào?

Người 2 cằm sẽ dễ gây thiện cảm bởi vẻ phúc hậu, hay quan tâm tới người khác, tuy nhiên về mặt thẩm mỹ thì hầu như không ai muốn như vậy, vì 2 cằm cũng gần nghĩa với thừa cân, béo phì, làm giảm tự tin đáng kể.
Vậy cách khắc phục 2 cằm là như thế nào? Có những cách khắc phục hiệu quả nào?
Khắc phục 2 cằm là cách loại bỏ phần nọng mỡ thừa dưới cằm, giúp khuôn mặt trở nên thon gọn, thanh thóat hơn. Có những cách khắc phục hiệu quả sau:
Đối với trường hợp hai cằm xuất hiện do mỡ thừa tích tụ và chưa lộ rõ, bạn có thể áp dụng các phương pháp:
+ Sử dụng miếng dán tiêu mỡ
+ Luyện tập cho cơ mặt: nhai kẹo cao su, cười và nói chuyện nhiều hơn, hoặc áp dụng các bài tập luyện tập cơ mặt.
Trên đây là những thông tin để giải thích 2 cằm như thế nào !!! Tham khảo và trải nghiệm nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét