Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Không còn lo ngại tẩy trắng răng có hại gì không tại nha khoa Kim

Hàm răng trắng sáng là mơ ước của nhiều cô gái và tẩy trắng răng được khá nhiều người lựa chọn nhưng lo ngại tẩy trắng răng có hại gì không ? Nên áp dụng trường hợp nào để có hiệu quả cao nhất. Cùng chuyên gia nha khoa Kim tư vấn về điều này nhé.


1. Thực sự tẩy trắng răng có hại không?

Tẩy trắng răng là dịch vụ đang được phổ biến nhất hiện nay. Vậy nên tẩy trắng răng có hai không là điều mà những ai có nhu cầu làm đẹp quan tâm. Vậy tẩy trắng răng có hại không hay an toàn ? Lời giải đáp nằm trong bài viết này.
Tẩy trắng răng có hại không là thắc mắc của rất nhiều người
Đầu tiên về bản chất, phương pháp tẩy trắng răng không có hại gì đến hàm răng của bạn, làm răng yếu hoặc gây hỏng răng. Bởi các chất hóa học được sử dụng trong quá trình làm trắng răng phóng thích oxy nguyên chất lên trên bề mặt răng, cắt đứt các chuỗi protein màu bên trong, khiến răng trở nên trắng và sáng hơn. Bạn hoàn toàn có thể an tâm về điều này.

2. Nguyên nhân việc ê buốt răng sau khi tẩy trắng

Tổng hợp nguyên nhân gây ê buốt răng:
Nồng độ thuốc tẩy trắng răng tại nơi làm trắng răng có thể là nguyên nhân đầu tiên gây ra tình trạng đau răng. Với những nha sĩ thiếu kinh nghiệm, hoặc trang thiết bị tẩy trắng không hiện đại, gây nên việc nồng độ thuốc tẩy trắng có thể vượt quá mức cho phép, sẽ gây ảnh hưởng đến nướu răng, men răng, và bị đau chân răng sau khi tẩy trắng.
Thực hiện máng tẩy trắng răng tại nhà cũng rất dễ dẫn tới tình trạng đau răng sau khi tẩy trắng do căn ke việc thuốc tiếp xúc với răng không chuẩn xác, thuốc bị dây ra ngoài, không những ảnh hưởng đến nướu mà còn đến môi và má, gây ra tình trạng ê buốt, bỏng rát.
>>> Xem thêm: Giá làm cầu răng
Đau răng sau khi tẩy trắng cũng có thể do chân răng không được khỏe, dưới tác động của thuốc tẩy trắng khiến răng trở nên hạy cảm hơn.
Yếu tố ảnh hưởng không kém đến vấn đề đau răng tẩy trắng là do kỹ thuật tẩy trắng không tốt, không đúng quy trình phương pháp làm cho các mô răng bị kích thích.
Chính vì vậy, để tránh những hoài nghi về tẩy trắng răng có an toàn không, tẩy trắng răng có bị đau không, trước khi đi tẩy trắng, bạn nên tìm hiểu, lựa chọn kỹ địa chỉ tẩy trắng răng tốt nhất để thực hiện.

3. Có nên tẩy trắng răng không?

Vấn đề có nên tẩy trắng răng không đã phần nào giải quyết ở trên, ngoài ra bạn có thể tham khảo cách tẩy trắng răng bằng muối với chanh cũng khá hiệu quả nhưng đây là cách làm cần sự kiên trì. Còn nếu bạn muốn có kết quả nhanh hơn thì hãy đến nha khoa Kim, tại đây có công nghệ mới sẽ giúp bạn xóa tan cảm giác lo lắng khi tẩy trắng. Cảm ơn bạn đã quan tâm.
Bạn có thể xem chi tiết tại : LÀM ĐẸP TAI KIM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét