Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Giá làm cầu răng CỰC RẺ CỰC ƯU ĐÃI chỉ có một lần

Làm cầu răng đang là phương pháp số một trong phục hình răng đã mất hiện nay. Làm cầu răng sứ để thay thế chỗ mất răng, tăng khả năng ăn nhai và bền đẹp như răng thật. Vậy làm cầu răng sứ giá bao nhiêu tiền, phụ thuộc vào những yếu tố nào. Bài viết sau sẽ cho bạn cách tính giá chuẩn xác nhất. Cùng tham khảo nhé.


Có thể nói phương pháp làm cầu răng sứ không phải là kĩ thuật khó nhưng nó cần đến sự khéo léo cũng như tay nghề của bác sĩ.Phương pháp làm cầu răng sứ được sử dụng khi bạn bị mất 1 hoặc 2 răng hoặc nhiều răng mà các răng kế bên vẫn còn tốt để có thể làm trụ để gắn cầu răng. Kỹ thuật cầu răng muốn thực hiện được cần phải tiến hành mài ít nhất 1 cùi răng khỏe bên cạnh răng mất. Do vậy, làm cầu răng giá bao nhiêu sẽ bao gồm răng thay thế cho răng mất và cả 2 chụp răng cho 2 cùi răng khỏe được mài làm trụ.

1. Làm cầu răng sứ giá bao nhiêu tiền phụ thuộc vào đâu

Hiện nay mỗi loại cầu răng sẽ có một giá khác nhau tùy vào xuất sứ và nguồn gốc của từng loại.Chúng tôi xin đưa ra bảng giá như sau:
Bảng giá làm cầu răng sứ
GÓI DỊCH VỤĐƠN VỊĐƠN GIÁ
Răng sứ kim loại Ni-CrRăng1.500.000
Răng sứ titanRăng2.000.000
Răng sứ kim loại B1 (Cr-Co)Răng2.500.000
Răng toàn sứ – Không CAD/CAMRăng4.000.000
Răng sứ PaladiumRăng5.500.000
Mão toàn sứ Zirconia-CAD/CAMRăng5.000.000
Mão toàn sứ Zirconia-Cercon HT/ Lava 3M (HT)Răng5.500.000
Mão toàn sứ IPS E.MaxRăng6.000.000
Mão kim loại Full-Titan/Ni-CrRăng1.000.000
Mão kim loại Cr-CoRăng3.000.000
Mão kim loại Au-PdRăng6.000.000
Răng sứ Cad/Cam Không Mài RăngRăng7.500.000
Làm cầu răng sứ giá bao nhiêu tiền phụ thuộc vào những yếu tố nào 
♦   Loại phôi sứ được sử dụng, nguồn gốc xuất xứ, công nghệ chế tạo mão sứ và làm cầu răng sứ của nha khoa đó thế nào sẽ quyết định tới giá của cầu răng.
♦   Vật liệu sứ để làm răng sứ và các loại răng sứ có các mức giá khác nhau, dùng loại răng sứ nào và dùng bao nhiêu chiếc răng sứ để làm cầu răng sứ sẽ quyết định làm cầu răng sứ giá bao nhiêu tiền.
Yếu tố quyết định làm cầu răng sứ bao nhiêu tiền
Như chúng tôi đã chia sẻ phía trên, khi bị mất 1 răng thì cần phải làm cầu 3 răng. Tuy nhiên, khi mất 2 răng thì thông thường bạn sẽ phải làm cầu 4 răng. Nhưng đó là trong trường hợp các răng thật của bạn còn khỏe mạnh. Nếu răng thật của bạn không được chắc khỏe thì có thể sẽ phải làm cầu 5 răng. Tức là bạn phải mài 3 răng thay vì chỉ mài 2 răng như bình thường.
Lý do làm bạn phải làm tới cầu 5 răng là do lực đè của cầu răng thường khá lớn. Muốn cầu răng có điểm tựa tốt và đảm bảo ăn nhai chắc khỏe cần phải mài nhiều răng hơn. 3 răng tựa sẽ chắc chắn hơn khi chỉ có 2 răng tựa để giữ cho cầu có nhiều răng. Đây là phương án giữ cho những chiếc răng thật bị mài duy trì được độ chắc khỏe dài lâu hơn. Khi đó, làm cầu răng sứ giá bao nhiêu tiền tổng thể sẽ phụ thuộc vào số lượng răng sứ trên cầu răng.

Tất nhiên, làm cầu răng sứ bao nhiêu tiền ở mỗi nha khoa khác nhau cũng có sự chênh lệch về chi phí khác nhau. Tuy nhiên, mức chênh lệch này cũng không quá nhiều, nên bạn hoàn toàn có thể dựa vào bảng giá làm cầu răng sứ của các Nha khoa có uy tín khác nhau để tìm ra mức giá tốt nhất.

Điều cuối cùng là bạn nên lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện làm răng sứ, bởi đây là yếu tố quan trọng nhất trong ca làm răng sứ. Nha khoa Kim tự tin đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của bạn: Đội ngũ chuyên gia giỏi, trang thiết bị hiện đại,... và hơn hết là giá làm răng sứ vô cùng hợp lí và tiết kiệm nhất có thể cho từng khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét