Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Đừng để phẫu thuật thẩm mỹ trở thành THẢM HỌA - Tin tức mới

Thẩm mỹ đang trở thành đề tài nóng trong suốt những năm vừa qua.Nhà nhà người người thi đua nhau phẫu thuật thẩm mỹ cùng với đó rất nhiều vấn đề xảy ra như các biến chứng mà người thực hiện không ngờ tới. Chính vì thẩm mỹ thu hút đến vậy nên rất nhiều trung tâm mọc lên như nấm, giả danh để thẩm mỹ cho mọi người gây những hậu quả không thể lường trước được. Độn trán là một trong những dịch vụ thẩm mỹ nổi bật nhất hiện nay. Vậy độn trán ở đâu để đảm bảo an toàn nhất ?


Vâng ! câu hỏi này được khá nhiều người quan tâm và truy tìm trên cư dân mạng những ngày qua. Điều đầu tiên chúng ta nên biết bao nhiêu tuổi thì có thể độn trán. và độn trán ở đâu an toàn ?
Câu trả lời là 18 tuổi, độ tuổi đánh dấu sự trưởng thành của cơ thể con người .Phẫu thuật độn trán hiện nay có 2 phương pháp chính đó là độn bằng vật liệu độn và bơm mỡ tự thân. 2 phương pháp này không quá phức tạp nhưng cần phải lựa chọn một địa chỉ uy tín. Vậy làm sao để biết được độn trán ở đâu thì tốt?
>>> xem thêm: Gọt cằm V line
Yếu tố quan trọng trong phẫu thuật độn trán
  • Tay nghề bác sĩ
  • Quy trình độn
  • Trang thiết bị máy móc
  • Vật liệu độn
  • Chế độ chăm sóc khách hàng
Vậy thẩm mỹ viện Kim tự hào là địa chỉ giải quyết vấn đề độn trán ở đâu tốt . Bởi bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM là địa chỉ thẩm mỹ đã có kinh nghiệm hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp. Bệnh viện thực hiện đa dạng các dịch vụ từ phẫu thuật khuôn mặt, hút mỡ, căng da, phẫu thuật chỉnh nha, trẻ hóa da…và cả thẩm mỹ độn trán thái dương. Tại thẩm mỹ viện Kim có đầy đủ các yếu tố như:
  • Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật
  • Bệnh viện 5 sao tiêu chuẩn quốc tế, không gian rộng rãi, thoáng mát, thoải mái cho khách hàng thăm khám và điều trị.
  • Quy trình phẫu thuật khép kín, vô trùng với sự trợ giúp của thiết bị máy móc tối tân.
  • Vật liệu nhân tạo được nhập trực tiếp từ nước ngoài, được FDA chứng nhận an toàn và được Bộ Y tế cho phép lưu hành.
Đã có rất nhiều khách hàng cũng băn khoăn không biết độn trán ở đâu vì lo lắng những biến chứng hậu phẫu có thể xảy ra với mình. Tuy nhiên những lo lắng đó sẽ không có cơ sở tồn tại khi bạn đến KIM. Chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng sẽ giúp bạn an tâm làm đẹp, chúng tôi sẽ đồng hành cùng vẻ đẹp của bạn.

Làm đẹp để mình trông đẹp hơn, đừng vì tham rẻ mà chọn cơ sở không uy tín đó sẽ là sự hối hận muộn màng, rất khó có thể chữa lành nếu xảy ra biến chứng sau khi phẫu thuật. Hãy để thẩm mỹ giúp bạn trở nên đẹp hơn chứ không để thẩm mỹ là thảm họa

1 nhận xét:

  1. Rất hay, cảm ơn bạn nhé Phòng khám đa khoa ÂU Á Nếu có nhu cầu điều trị bệnh trĩ,hãy đến với chúng tôi nhé khám trĩ ở bệnh viện nào tốt Phòng khám chúng tôi chuyên chữa trị bệnh trĩ nội .với chất lượng tốt nhất:uy tín nhất hcm


    Trả lờiXóa