Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Cách nhận biết răng sứ Titan "chuẩn xác đến từng milimet "

Xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu làm đẹp dần dần được nâng cao. Để sở hữu cho mình một hàm răng trắng bóng đẹp tự nhiên thì bọc răng sứ đang là sự lựa chọn tốt nhất. Trong kỹ thuật bọc răng sứ thì răng sứ Titan lại mang nhiều ưu điểm bởi có mức giá hợp lý, độ bền cao và trắng sáng tự nhiên. Vậy cách nhận biết răng sứ titan là gì ? Các chuyên gia ở nha khoa Kim sẽ chỉ ra cho bạn một số đặc điểm để nhận biết rõ nét nhất.


1. Cách nhận biết răng sứ titan qua đặc điểm cấu tạo

Đầu tiên Răng sứ đơn giản là phục hình răng, tái tạo vẻ thẩm mỹ cho hàm răng. Răng sứ được cấu tạo thông thường bởi 2 lớp : Lớp bên trong (còn gọi la sườn) ôm sát cùi răng được làm bằng các nguyên liệu khác nhau (Titan, kim loại cao cấp, sứ Zirconia), lớp bên ngoài được phủ bằng sứ tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ cho hàm răng. Vì vậy chúng ta có thể có cách nhận biết răng sứ Titan qua đặc điểm bề ngoài này.
Có thể bạn quan tâm: Giá làm cầu răng
Bên cạnh đó răng sứ titan được bao phủ bởi một lớp sứ, đặc biệt chỉ có sườn kim loại bên trong làm bằng Titan.Trong y học thì kim loại Titan được dùng khá phổ biến

2. Mách nhỏ cách nhận biết răng sứ titan nhanh nhất.

Răng sứ Titan là loại răng sứ thẩm mỹ có khung sườn làm bằng hợp kim có chứa 4% đến 6% titanium và được phủ men sứ Ceramco3 bên ngoài. Một trong những cách có thể nhận biết răng sứ Titan chính là quan sát thân răng, nếu thấy hơi đục không trong tự nhiên như răng toàn sứ do Titan bản chất có màu trắng bạc, vùng nướu chân răng bị thâm do lớp sườn kim loại ánh ra khi chiếu ra ánh sáng mặt trời.
>>> Xem thêm: làm răng implant
Độ bóng, độ trong của răng sứ sườn kim loại Titan cũng không thể bằng răng sứ toàn sứ. Sau một thời gian do tính oxi hóa thì bọc răng sứ Titan có thể gặp phải trường hợp viền chân răng bị thâm đen, làm giảm tính thẩm mỹ.
Như vậy để nhận biết được răng sứ titan bạn có thể sử dụng những mẹo nhỏ trên để nhận ra răng sứ titan một cách nhanh nhất, với mức giá hợp lí không đắt đỏ như răng toàn sứ, màu sắc bền như răng thật thì răng sứ titan chiếm ưu thế hơn trên thị trường. Nếu bạn đang có nhu cầu bọc răng sứ hãy làm ngay hôm nay để cho mình hàm răng trắng bóng để tự tin hơn trong công việc và cuộc sống.
 Nguồn: http://lamdeptaikimhospital.blogspot.com/2016/12/cach-nhan-biet-rang-su-titan-chuan-xac.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét