Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Gò má cao xấu hay đẹp, CÓ SÁT CHỒNG không - Xem tử vi

Gương mặt của mỗi người là tạo hóa ban tặng. Từ thuở xa xưa các cụ thường hay nói người phụ nữ gò má cao có tướng sát chồng. Không ít người sinh ra và phải chịu tiếng không tốt. Thực hư vấn đề là như thế nào gò má cao đẹp hay xấu ?. Đọc bài viết sau nhé!


Liệu gò má cao đẹp hay xấu ?

Trên thực tế phụ nữ gò má cao là tướng sát chồng chỉ là những quan niệm mờ ám trong dân gian từ xa xưa. Còn trên thực tế chưa có khoa học nào chứng mình là phụ nữ có gò má cao có sát chồng hay không. Bởi vậy, có thể nói những thắc mắc về vấn đề phụ nữ gò má cao có phải tướng sát chồng không chỉ là quan niệm riêng của mỗi nơi. Có thể khẳng định rằng ” Con gái gò má cao tướng sát chồng là hoàn toàn sai lầm“.
Tướng gò má cao là đặc điểm xương gò má tiến sát với bờ mí mắt trên khiến cung xương gò má khác lạ so với bình thường, tạo đường nét góc cạnh cho gương mặt.
Thông thường thì nguyên nhân gây nên tình trạng gò má cao là do sự phì đại quá mức của xung xương gò má. Đặc điểm này chỉ được quyết định bởi một phần nhỏ là do yếu tố di truyền, còn lại vẫn chưa lý giải được nên người ta cho rằng, gò má cao là quyết định bởi tướng số.
>>> Xem thêm: Gọt cằm V line

GÒ MÁ CAO ĐẸP HAY XẤU?

Cho đến nay vẫn có hai luồng ý kiến trái chiều về câu hỏi gò má cao đẹp hay xấu.
Một luồng ý kiến cho rằng: Gò má cao tạo vẻ đẹp cá tính với cung xương gò má góc cạnh, tạo sự khác biệt. Tuy nhiên, nhận định này không nhận được nhiều ý kiến đồng tình. Một phần bởi vì những trường hợp có cung xương gò má cao chỉ đạt được điều này khi gò má cao ở một mức độ nhẹ, vừa phải.
Một luồng ý kiến trái ngược hoàn toàn cho rằng, gò má cao không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính thẩm mỹ mà còn chịu những nhận định không tốt về mặt tướng số.
Các chuyên gia thẩm mỹ khi nhận được câu hỏi gò má cao đẹp hay xấu đều phân tích dựa trên những tieu chuẩn thẩm mỹ hiện đại ngày nay. Trong đó không thấy nhắc đến đặc điểm gò má cao. Điều này chứng tỏ, nếu xét từ góc độ thẩm mỹ thì gò má cao không được đánh giá tốt.
Gò má cao thường hơi rộng và đặc điểm này thường dẫn đến sự kém hài hòa với những đường nét khác trên gương mặt của người phụ nữ Á Đông vì hầu hết những đặc điểm khác trên gương mặt đều khá nhỏ. Ngũ quan vì thế khó cân xứng.
Bên cạnh đó, các nhà nhân tướng học lại cho rằng, gò má cao còn được nhìn nhận là đặc điểm mang lại “tướng sát phu”. Tức, những người có gò má cao thường có tướng số không tốt với chồng, có khả năng lấn át chồng con về mọi mặt.
Vậy, chắc hẳn bạn đã xác định được gò má cao đẹp hay xấu rồi chứ. Mỗi người có một quan điểm khác nhau về làm đẹp của khuôn mặt. Tuy nhiên, nếu bạn là người Á Đông và đang sống trong nền văn hóa đậm chất Á Đông thì gò má cao chắc chắn sẽ được đánh giá như một nhược điểm về gương mặt của bạn.

Có thể bạn quan tâm: http://lamdeptaikimhospital.blogspot.com/2016/12/tiem-botox-ha-go-ma-phuong-phap-tham-my.html

2 nhận xét:

  1. Hạ thấp xương gò má là giải pháp phẫu thuật hàm mặt phù hợp để bạn khắc phục tình trạng gò má cao của mình. Với các thao tác chính là bóc tách niêm mạc bên trong miệng, lật vạt xương hàm và tiếp cận vào xương gò má để cắt gọt bớt đỉnh xương gò má. Tỷ lệ hạ thấp cho phép từ 1 – 2 cm, tùy vào mức độ gò má cao của từng người. Vết mổ được thực hiện và khâu đóng bên trong miệng nên không để lại sẹo về sau.

    Trả lờiXóa
  2. Địa chỉ gắn bi uy tín hcm.Những loại thức ăn giúp tăng kích thước cậu nhỏ thường là những loại có chứa nhiều Vitamin C, B, các loại chất đạm, axit amin có tác dụng tăng cường testosterone trong máu giúp máu lưu thông tốt hơn từ đó sẽ làm to kích thước cậu nhỏ.Những loại thịt bò, thịt chó giàu đạm và vitamin B và các dưỡng chất khác cách găm bi ở hcm . Đây là những loại thức ăn được cho là tăng cường độ dẻo dai cũng như sức chịu đựng cho cậu nhỏ của bạn. Các bạn nên có chế độ phân chia ăn các loại thịt theo từng tuần tránh nhàm chán ăn không ngon miệng thì nên ăn khoảng 2 đến 3 lần các loại thịt này trong 1 tuần nhé.Việc ăn nhiều loại thức ăn chứa nhiều chất oxi hóa sẽ làm cho hệ sinh dục của bạn chống được các lão hóa do thời gian hay tuổi tác một cách hiệu quả gắn bi dương vật hcm . Những loại như: nước ép trái cây đặc biệt là táo một trong những loại trái cây rất tốt cho sức khỏe, ngoài ra còn dầu ô liu các loại chocolate làm tăng lượng máu cho cơ thể một cách tự nhiên giúp tăng kích cỡ cậu nhỏ trong một thời gian ngắn.Ngoài ra, nam giới cần từ bỏ những thói quen xấu để làm cậu nhỏ to và dài hơn http://bacsitructuyen.edu.vn/danh-muc/gan-bi-duong-vat.html . Những thứ như thuốc lá, rượu bia, các chất kích thích khác ảnh hưởng rất nhiều đến việc tăng trưởng kích thước cậu nhỏ của bạn đó chính vì thế việc hạn chế những loại chất kích thích này sẽ góp phần làm to cậu nhỏ một cách hiệu quả nhất.Thông thường các loại hải sản như cá, cua biển , chạch đặc biệt là các loại cá ngừ, cá hồi có chứa nhiều các chất đạm.Phương pháp này khi nghe thì có vẻ vô lý nhưng thực tế, http://xetnghiemsuimaoga.net/chuyen-de/keo-dai-duong-vat.html cắt tỉa lông mu có thể giúp “cậu nhỏ” trông lớn hẳn lên. http://catmimat.edu.vn/suc-khoe/ Là cách làm tăng kích thước cậu nhỏ đơn giản nhất bạn có thể áp dụng . Điều này cũng giống như khi bạn cắt tóc khuôn mặt bạn sẽ to lên, gọn gàng và sạch sẽ hơn nếu cắt tóc thường xuyên.Hiệu quả nhanh nhất để tăng kích cỡ cậu nhỏ lớn hơn là tắm nước ấm trước khi quan hệ tình dục. . Và “cậu nhỏ” khi mới tắm xong http://dakhoaaua.vn/ cũng dễ dàng cương cứng hơn và khỏe hơn.


    Trả lờiXóa