Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Liệu gọt cằm có đau không ?

Chào bác sĩ bệnh viện Kim, năm nay em 28 tuổi nhưng bạn bè nói khuôn mặt em hơi thô nên em muốn gọt cằm để khuôn mặt cân đối hơn nhưng lo sợ gọt cằm có đau không . Liệu rằng có biến chứng gì không? Nhờ bác sĩ giải đáp giúp em với ạ. Em cảm ơn bác sĩ. (Ngọc Kim - Thái Bình).

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM trả lời:
Chào Ngọc Kim, Bạn không cần phải lo lắng vấn đề gọt cằm có đau không ?
Có thể nói gọt cằm là dịch vụ thẩm mỹ được áp dụng trong trường hợp muốn chỉnh sửa các khuyết cằm như: cằm to, thô, cằm lệch, không cân đối hai bên… Đây là kỹ thuật mà các bác sĩ sẽ thực hiện đường rạch mổ bên trong khoang miệng, cắt gọt xương giúp cằm thon nhọn hơn. Tuy không phải là kỹ thuật quá phức tạp nhưng do thực hiện cắt gọt xương nên nhiều người lo lắng gọt cằm có đau không và ngại ngần không dám thực hiện dịch vụ này.
Gọt cằm có đau không 2
Theo các chuyên gia, với kỹ thuật thẩm mỹ phát triển như hiện nay, gọt cằm được thực hiện rất an toàn, cho thẩm mỹ cao, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, vì vậy nếu không tự tin thì bạn có thể yên tâm làm đẹp. Kỹ thuật này được thực hiện dưới gây mê nên bạn sẽ không cảm thấy khó chịu trong suốt quá trình thực hiện, bác sĩ cũng cho thuốc giảm đau sau phẫu thuật, đảm bảo mang lại những gì tốt nhất cho khách hàng. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và chắc chắn không phải lo lắng gọt cằm có đau không, bạn phải lưu ý lựa chọn thực hiện tại địa chỉ gọt cằm uy tín, có bác sĩ giỏi, có máy móc hỗ trợ cho ca phẫu thuật.

Gọt cằm có đau không tại bệnh viện thẩm mỹ KIM?

Tại thẩm mỹ viện Kim luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. KIM Hospital sẽ là địa chỉ mà bạn có thể an tâm lựa chọn khi muốn làm đẹp, không phải lo ngại gọt cằm có đau không. Bệnh viện thẩm mỹ KIM đảm bảo đầy đủ các ưu điểm sau:
– Đội ngũ bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm, phẫu thuật gọt cằm nhờ vậy có độ chuẩn xác cao.
– KIM Hospital trang bị công nghệ 3D vào khâu chuẩn đoán và tư vấn. Với công nghệ này, khách hàng  được nhìn thấy trước kết quả phẫu thuật nên hoàn toàn yên tâm, phác đồ điều trị cũng được tính toán chính xác, hạn chế xâm lấn, vì vậy, không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề gọt cằm có đau không.
– Khi thực hiện phẫu thuật gọt cằm, bạn sẽ được gây mê an toàn với liều lượng thuốc thích hợp, sau đó được cho thuốc giảm đau và hướng dẫn chăm sóc vết thương chu đáo, đúng cách.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về vấn đề gọt cằm có đau không.  Tại bệnh viện Kim còn có dịch vụ độn cằm không phẫu thuật , nếu bạn quan tâm hãy đến bệnh viện Kim để được tư vấn.Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp các bạn yên tâm hơn khi làm đẹp. Chúc bạn sức khỏe!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét