Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Làm thon gọn mặt cùng đón tết 2017

Sắp tết rồi cả nhà ơi ! Mọi người có muốn sở hữu khuôn mặt thon gọn để vui xuân đón tết không ?.Nếu bạn muốn mặt thon gọn mà không cần phải phẫu thuật, bạn có thể tham khảo cách làm thon gọn mặt bằng chỉ đơn giản sau từ Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM.


Cách làm thon gọn mặt bằng chỉ để sở hữu mặt V line đẹp tự nhiên

Cách làm thon gọn mặt bằng chỉ rất đơn giản, bác sẽ sau khi xem xét tình trạng mặt của bạn sẽ tiến hành cấy chỉ vào vùng mặt để nâng cơ thon gọn mặt.
Với cơ chế các sợi chỉ được kết dính qua một đầu mũi kim, sau đó được trực tiếp tiêm vào bề mặt bên trong của da, các sợi chỉ có tác dụng kết nối và nâng cơ từng vùng. Vì dọc theo các sợi chỉ có các vết mấu để bám, tác dụng chính là nâng và treo những vùng cơ đã bị chảy xệ, cải thiện tốt quá trình phục hồi của da. Khi được đính vào, chúng mở rộng như một cây dù để tạo khung hỗ trợ, nâng cấu trúc vùng mô cơ đã bị võng, tụt xuống.
Công nghệ làm thon gọn mặt bằng chỉ được thực hiện rất đơn giản và nhanh chóng
Các sợi chỉ sinh học sau khi cấy vào không chỉ giúp nâng cơ tạo mặt V line mà còn kích thích sản sinh collagen giải quyết những nếp nhăn quanh miệng, vùng hai bên thái dương, dưới mang tai, vùng nọng cằm, giúp gương mặt thanh tú, gọn gàng, đẹp tự nhiên.Chỉ nâng cơ có thời gian duy trì trung bình từ 6-8 tháng nhưng vẫn kích thích cơ chế sản sinh collagen trong vòng 1 năm sau đó.
Cách làm thon gọn mặt bằng chỉ là phương pháp làm đẹp đang gây sốt bởi tính năng 2 trong 1 vừa làm gọn cơ mặt vừa trẻ hóa da. Vì không xâm lấn, cắt rạch nên đây là giải pháp lý tưởng dành cho những khách hàng bận rộn, sợ phẫu thuật dao kéo. Còn nếu so với phương pháp tiêm botox thì cấy chỉ làm mặt thon gọn tự nhiên chứ không bị đơ vô hồn hay dị ứng vật liệu, do vậy cấy chỉ nâng cơ thon gọn mặt hứa hẹn sẽ tiếp tục là công nghệ làm đẹp gây sốt năm 2017.
>>> Xem thêm: Gò má cao
Sở hữu mặt V line đẹp chuẩn Hàn nhanh chóng tại KIM Hopsital
Các phương pháp làm thon gọn mặt như tiêm botox hay cấy chỉ suy cho cùng chỉ có tác dụng đối với những tình trạng mặt khiếm khuyết ít, dáng mặt vốn đã đẹp sẵn rồi. Đối với những trường hợp mặt to bành do cấu trúc xương thì cách để khắc phục chỉ có phẫu thuật gọt mặt mà thôi.
Đối với những trường hợp mặt to bành do cấu trúc xương thì chỉ có phẫu thuật gọt mặt mới có thể giúp tạo mặt V line
Bệnh viện thẩm mỹ KIM là địa chỉ thẩm mỹ đã được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động, thực hiện đầy đủ các phương pháp thẩm mỹ, trong đó có gọt mặt, giúp chị em làm đẹp toàn diện và an toàn. Khi đến thăm khám, dựa vào tình trạng khiếm khuyết của bạn bác sĩ sẽ tư vấn cách làm thon gọn mặt chỉ hay bằng phẫu thuật. Dù là kỹ thuật nào thì khi thực hiện bạn đều sẽ nhận được kết quả hài lòng nhất:
  • Đối với "gọt mặt" bằng chỉ sẽ được thực hiện theo quy trình đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế, do trực tiếp các bác sĩ dày dạn kinh nghiệm thực hiện, sử dụng các loại chỉ tốt, có nguồn gốc rõ ràng, được FDA chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả.
  • Đối với gọt mặt bằng phẫu thuật thì sẽ áp dụng công nghệ gọt mặt nội soi tiên tiến nhất hiện nay với đầy đủ các trang thiết bị máy móc hiện đại. Đặc biệt công nghệ Vectra 3D cho phép khách hàng nhìn thấy trước dáng mặt và lựa chọn gương mặt mà mình mong muốn.

1 nhận xét:

  1. Rất hay. cảm ơn bạn nhé Phòng khám đa khoa ÂU Á Còn nếu các bạn bị trĩ . thì nhớ đến đa khoa Âu Á chi phí mổ trĩ nội Phòng khám nam khoa, chuyên chữa trị bệnh trĩ ngoại đảm bảo nhất


    Trả lờiXóa