Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Ưu điểm vượt trội của răng sứ cercon bạn không ngờ tới

Răng sứ cercon bạn đã biết gì về nó chưa. đây là những ưu điểm của răng sứ Cercon là lý do khiến nhiều người quyết định lựa chọn loại răng sứ này để phục hình thẩm mỹ cho răng. Hãy cùng xem răng sứ Cercon có gì vượt trội hơn các loại răng sứ khác nhé.

1. Ưu điểm của răng sứ Cercon

Thuộc dòng răng sứ không kim loại nên ưu điểm của răng sứ Cercon sẽ có những điểm cơ bản nhất của loại răng sứ này. Ngoài ra, do có cấu tạo với lớp sườn bên trong bằng sứ zirconia cứng chắc và phủ lớp sứ cercon bên ngoài nên răng sứ Cercon có những ưu điểm nổi bật hơn các loại răng sứ khác.
Ưu điểm của răng sứ Cercon có gì hơn các loại khác?1
Thẩm mỹ hoàn hảo là ưu điểm của răng sứ Cercon không thể phủ nhận được
Tính thẩm mỹ cao, răng đẹp tự nhiên hơn răng thật: Răng sứ Cercon hoàn toàn bằng sứ thuần khiết nên răng rất trắng sáng. Độ trong của răng sứ Cercon tự nhiên như răng thật, không bị đục và không có hiện tượng thâm đen viền nướu như răng sứ kim loại, đem lại hiệu quả thẩm mỹ rất cao.
Răng sứ Cercon rất bền chắc, ăn nhai tốt: Bạn có thể nhai cắn nhiều loại thức ăn khác nhau, cảm nhận như răng thật nhờ ưu điểm của răng răng sứ Cercon rất cứng chắc, chịu lực ăn nhai tốt. Khả năng chịu lực của răng sứ Cercon cao gấp 5 lần so với răng thật.
Ưu điểm của răng sứ Cercon có gì hơn các loại khác?2Chất liệu sứ thuần khiết rất an toàn, không gây bất cứ kích ứng nào
Không gây kích ứng răng nướu, rất an toàn: Được làm từ chất liệu sứ zirconia và cercon lành tính, không gây kích ứng hay tình trạng oxi hoá, nên răng sứ Cercon rất an toàn, không gây phản ứng phụ, thích ứng với cơ địa của nhiều người.
Độ bền cao: Răng sứ Cercon trắng đẹp tự nhiên, hạn chế tình trạng tích tụ mảng bám, không bị thâm đen viền nướu do lớp sườn bằng sứ nên răng bền đẹp lâu dài. Tuổi thọ có thể duy trì vài chục năm trên cung hàm mới phải thay thế.

2. Làm gì để phát huy hết ưu điểm của răng sứ Cercon

Răng sứ Cercon là một trong những loại răng sứ thế hệ mới, được thiết kế và chế tạo trên máy móc hiện đại theo công nghệ CAD/CAM tiên tiến. Vì thế, để phát huy hết các ưu điểm của răng sứ Cercon, bạn nên lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín, nơi có bác sỹ giàu kinh nghiệm và máy móc hiện đại để thực hiện.
Ưu điểm của răng sứ Cercon có gì hơn các loại khác?3Chế độ chăm sóc răng miệng tốt sẽ giúp tăng tuổi thọ cho răng sứ Cercon bền lâu hơn
Răng sứ Cercon đòi hỏi sự chính xác rất cao, nên khi mài răng và phục hình, bác sỹ phải có tay nghề kỹ thuật giỏi, nhiều kinh nghiệm mới đảm bảo mài răng chuẩn xác, giúp phục hình răng sứ Cercon lên vừa khít, không vênh cộm.
Thêm vào đó, khi bạn lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín, bạn sẽ được bảo đảm cung cấp răng sứ Cercon chính hãng Dentsly Đức chứ không phải sản phẩm nhái, giả, không đảm bảo chất lượng, ảnh hưởng tới sức khỏe.

Hy vọng với những chia sẻ về ưu điểm của răng sứ Cercon cũng như những lưu ý cần thiết sẽ giúp bạn có sự lựa chọn phục hình thẩm mỹ cho răng hiệu quả nhất. Mọi băn khoăn, bạn có thể liên hệ tới số 1900.6899 để được các chuyên gia, bác sỹ tư vấn tới bạn tốt nhất nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét