Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Trám răng thẩm mỹ răng thưa giải pháp phục hình răng số 1 tại Kim

Trám răng thẩm mỹ răng thưa là kỹ thuật đưa vật liệu trám nhân tạo vào để che lấp khuyết điểm của răng thưa hở. Quá trình trám sử dụng vật liệu đảm bảo an toàn, màu sắc giống với răng thật nên có thể đem lại thẩm mỹ tối đa cho răng.

1. Trám răng thẩm mỹ răng thưa có đem lại hiệu quả không?

Trám răng thẩm mỹ răng thưa chính là cách khắc phục răng thưa rất hiệu quả, an toàn mà lại tiết kiệm chi phí.
Cách khắc phục là bác sĩ sẽ sử dụng các loại vật liệu trám nhân tạo như composite và amalgam để trám răng to ra, che lấp bù lại khoảng trống răng bị thưa hở. Sau khi đã tiến hành che lấp vết thưa thì sẽ dùng đèn laser để làm đông cứng vết trám, giúp cho vết trám được cố định, không bị bong tróc.
trám răng thẩm mỹ răng thưa
Trám răng thẩm mỹ răng thưa cách khắc phục răng thưa hoàn hảo
Thời gian tiến hành trám răng thẩm mỹ răng thưa chỉ trong khoảng 15-20 phút tùy thuộc vào trình độ và chuyên môn của bác sĩ tiến hành hàn trám. Răng thưa sẽ được phục hồi thẩm mỹ hoàn hảo ngay trong 1 lần khám duy nhất.
Trong số các vật liệu hàn trám hiện nay thì composite được cho là vật liệu trám răng thưa tốt nhất nhờ ưu điểm thẩm mỹ khi composite có màu rất giống răng thật, sau khi hàn khó nhận ra điểm khác biệt. Ngoài ra, composite cũng mang tính dẻo nên dễ dàng trong thao tác hàn trám hơn. Tuy nhiên, composite cũng có ưu điểm là dễ bị kích ứng khi nhiệt độ thay đổi đột ngột, độ bền không cao chỉ khoảng 2-3 năm là phải đi hàn trám lại.
>>>Xem thêm:  Bọc răng sứ

2. Những điều cần lưu ý sau khi trám răng thẩm mỹ răng thưa

- Sau khi trám răng thẩm mỹ răng thưa nên hạn chế ăn những đồ ăn quá dai, quá cứng. Không dùng răng để tác động những lực mạnh như tước mía, mở nút chai,...
- Hạn chế ăn những đồ ăn quá cay, quá nóng dễ làm cho răng bị xỉn màu. Hạn chế ăn các đồ ăn có nhiều đường.
- Vệ sinh răng miệng hàng ngày, sử dụng chỉ nha khoa để làm sạch các kẽ răng sau khi ăn, tuyệt đối không nên dùng tăm sẽ làm hỏng lợi. Đánh răng nhẹ nháng, đúng cách ít nhất 2 lần/ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét