Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Độn cằm mất bao nhiêu tiền là CHUẨN VÀ HỢP LÍ

Chào bác sĩ bệnh viện Kim, em năm nay 23 tuổi rồi khuôn mặt em mọi thứ khá ổn duy chỉ có cằm hơi ngắn. Em muốn đi độn cằm để cải thiện gương mặt của mình nhưng không biết độn cằm mất bao nhiêu tiền nên thực hiện phương pháp nào là tốt nhất? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Xin cảm ơn! (Hồng Kim - Hà Giang)

Chào Hồng Kim

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục Tư vấn của Bệnh viện Thẩm mỹ  Kim. Về thắc mắc độn cằm giá bao nhiêu hay giá độn cằm hết bao nhiêu tiền, Thực ra câu hỏi này được khá nhiều người quan tâm và gửi về cho chúng tôi ,vì vậy để có thể tư vấn cho tất cả mọi người với thu nhập khác nhau.
Hiện nay, tại Kim đang ứng dụng hai công nghệ độn cằm là độn cằm Hàn Quốc và độn cằm tự thân 3D. Cả hai kỹ thuật độn cằm này đều giúp khắc phục được triệt để khuyết điểm cằm ngắn, cằm lẹm của bạn. Kỹ thuật thực hiện cả hai phương pháp này đều đáp ứng được những tiêu chí đánh giá cao về tính thẩm mỹ và độ an toàn như mong muốn.
Bản giá độn cằm phù hợp với thu nhập của từng người
Bác sĩ tính toán kỹ thuật phẫu thuật độn cằm trước khi thực hiện
Hiện, dịch vụ độn cằm tại Kim có các mức chi phí cụ thể:
Giá độn cằm bằng chất liệu Hàn Quốc là 15 triệu VNĐ.
Giá độn cằm sử dụng chất liệu Mỹ là 25 triệu VNĐ.
Giá độn cằm tự thân 3D là 45 triệu VNĐ.
Như vậy dù là với mức thu nhập ra sao bạn cũng có thể lựa chọn cho mình gói phù howpk nhất.Thẩm mỹ độn cằm mặc dù sử dụng chất liệu độn khác nhau nhưng về cơ bản thì toàn bộ kỹ thuật của phương pháp này là giống nhau. Trước hết, bác sĩ sẽ tiến hành tính toán để sử dụng chất liệu độn với tỉ lệ sao cho phù hợp nhất, đáp ứng được những yêu cầu về tính thẩm mỹ tốt nhất.
>>> Xem thêm : độn cằm bằng phương pháp tiêm
Chất liệu độn cằm v line
Với phương pháp độn cằm bằng chất liệu độn, các bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ bên trong niêm mạc môi dưới, khéo léo đưa miếng độn đã được vô trùng vào dưới xương cằm, điều chỉnh tạo dáng cằm mới rồi khâu chỉ thẩm mỹ và đóng kín vết rạch.
Với độn cằm tự thân 3D, các bác sĩ sẽ cắt một phần xương trước cằm, đẩy về phía trước khoảng 2 – 3 cm và cố định lại bằng micro vít siêu nhỏ. Tùy vào góc cắt của xương mà có thể điều chỉnh độ dài, nhô của cằm sao cho tự nhiên nhất. Đặc biệt, với sự hỗ trợ của phần mềm 3D sẽ giúp bạn xem trước được hình dáng cần chỉnh sửa sau phẫu thuật. Phương pháp này sử dụng chất độn chính là xương tự thân nên rất thân thiện với cơ thể.

Ngoài ra khi thực hiện độn cằm bạn nên chọn nơi uy tín để thực hiện và bệnh viện thẩm mỹ Kim chúng tôi tự hào là địa chỉ tin cậy cho bạn. Làm đẹp là xu hướng tất yếu của con người nên hãy để mình trở nên xinh đẹp hơn, tự tin và yêu cuộc sống này hơn. Ngoài thắc mắc độn cằm giá bao nhiêu nếu còn điều gì băn khoăn có thể đến bệnh viện chúng tôi bạn sẽ được tư vấn miễn phí

0 nhận xét:

Đăng nhận xét