Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

NAM GIỚI đua nhau "làm đẹp" cùng chị em "HOT" 2017

Nếu trước đây mọi người chỉ quan tâm làm đẹp cho phái nữ thì ngày nay làm đẹp cho nam giới cũng đang ngày càng ưa chuộng, các phái nam cũng chăm chút hơn với gương mặt hình thể để cuốn hút hơn với người đối diện. Và gương mặt vuông chưa bao giờ được đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Nhất là những xu hướng thẩm mỹ hiện đại ngày nay hướng đến việc đề cao gương mặt v line hoàn hảo. Vậy khuôn mặt vuông nam phải làm sao cho thon gọn, vấn đề sẽ được giải quyết ngay sau đây.



Sơ lược về mặt vuông

Hình dáng của khuôn mặt thường được quyết định bởi cấu trúc xương hàm cằm. Nếu xương hàm cằm thon gọn, may mắn bạn sẽ được sở hữu gương mặt thon gọn. Ngược lại, nếu xương hàm cằm thô, vuông, gương mặt bạn sẽ mang những đường nét thô vuông mất cân đối.
Khuôn mặt vuông nam là đặc điểm gương mặt có những đường nét thô, vuông tại góc xương
Đặc biệt này là một nhược điểm lớn của gương mặt người châu Á.
Ngày nay, những giải pháp phẫu thuật thẩm mỹ ra đời đã mang đến cơ hội chỉnh sửa những nhược điểm của gương mặt, trong đó có nhược điểm về xương hàm, cằm.
>>> Xem thêm: tiêm botox hạ gò má
Kỹ thuật phẫu thuật gọt mặt v line công nghệ Hàn Quốc chính là giải pháp hoàn hảo giúp bạn sở hữu gương mặt thon gọn, đẹp, không lo tổn thương, an toàn tuyệt đối và đặc biệt là khắc phục được những nhược điểm về cung xương hàm, cằm.
Trước khi thực hiện, bác sĩ sử dụng thiết bị chụp CT Scanner, chụp cắt lớp toàn bộ khung xương hàm, cằm. Với những hình ảnh được chụp lại rõ ràng, bác sĩ tính toán được kỹ thuật thực hiện sao cho phù hợp nhất, thậm chí tính toán được tỉ lệ cung xương hàm, cằm cần loại bỏ để tạo độ thon gọn cho gương mặt.
Bên cạnh đó, kỹ thuật thực hiện phương pháp này cũng cho phép bạn xem trước kết quả ngay cả khi chưa thực hiện. Bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị dựng hình 3D chuyên dụng, dựng mô phỏng hình ảnh kết quả phẫu thuật gọt khuôn mặt vuông nam thành mặt v line thông qua quá trình so sánh với những hình ảnh trước khi thực hiện.
Tất nhiên, với hình ảnh này, bác sĩ sẽ cùng bạn có những hội ý, chuẩn đoán kết quả chỉnh sửa sao cho phù hợp nhất nên hiệu quả đạt được cao nhất, tạo gương mặt hài hòa đường nét, cân đối hai bên.
Toàn bộ kỹ thuật phẫu thuật gọt mặt được tiến hành bên trong khoang miệng, được sự hỗ trợ đặc biệt của máy cắt xương siêu âm chuyên dụng cùng với thiết bị nội soi, đầu camera. Với những thiết bị này, toàn bộ kỹ thuật diễn ra theo đúng tính toán, không gây tổn thương, không ảnh hưởng đến sức khỏe.
>>>>>>Bạn có thể xem xu hướng mới 2017 tại đây http://lamdeptaikimhospital.blogspot.com/2016/12/kham-pha-phuong-phap-on-cam-chua-cam.html
Kết quả của phương pháp phẫu thuật gọt mặt v line được duy trì vĩnh viễn do phần xương hàm cằm được loại bỏ sẽ không có khả năng đầy lên theo thời gian.
Khắc phục khuôn mặt vuông nam thô đã không còn là điều khó khăn bởi đã có kỹ thuật phẫu thuật gọt mặt v line 3D công nghệ Hàn Quốc tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kim

Đừng để những nhược điểm của gương mặt ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Hãy gọi điện thoại đến số 1900 6466 hoặc trực tiếp đến với Bệnh viện Thẩm mỹ Kim để được tư vấn trực tiếp. Bạn sẽ không còn lo lắng về khuôn mặt vuông của mình. Đừng ngần ngại các bạn nam nhé !


0 nhận xét:

Đăng nhận xét