Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

GỌT CẰM V LINE - Xu hướng thẩm mỹ mới nhất HOT nhất và tuyệt vời nhất

Gọt cằm v line đang là xu hướng làm đẹp thời thượng nhất năm nay, giới trẻ không ngừng đổ xô thẩm mỹ để sở hữu chiếc cằm đẹp như mơ ước này. Phẫu thuật gọt cằm giúp bạn sở hữu gương mặt thon gọn hài hòa đẹp tự nhiên. Điều đó đã lấy lại bao nhiêu niềm tin cho phụ nữ kém may mắn khi sở hữu những khiếm khuyết trên gương mặt. Nhưng gọt cằm mất bao lâu là câu hỏi khá nhiều người quan tâm, theo chân mình đến thẩm mỹ viện Kim để tìm hiểu nhé.


 
Phẫu thuật gọt mặt v line là những phẫu thuật phức tạp, sâu rộng và có tính chuyên môn cao, đòi hỏi bác sĩ phải can thiệp không chỉ ở mô mềm mà tác động sâu vào cấu trúc trong xương nâng đỡ bên dưới, cấu trúc sọ mặt. Và chính điều này đã giúp phần nào thay đổi hình dáng của khuôn mặt (hình thái cấu trúc xương quy định hình dáng bên ngoài của khuôn mặt). Nhờ vậy, phẫu thuật gọt mặt giúp bạn sở hữu được gương mặt V line quyến rũ, hay trái xoan thon gọn như mơ ước.

Gọt cằm mất bao lâu là hoàn thành ?

Phẫu thuật gọt cằm là một phẫu thuật khó, nên thời gian phẫu thuật gọt cằm mất bao lâu còn phụ thuộc vào các yếu tố sau:
  •  Tay nghề bác sĩ
  • Các thiết bị hỗ trợ phẫu thuật.
  • Ngoài ra còn phụ thuộc rất nhiều vào độ phức tạp của từng ca gọt mặt mà có thời gian chênh lệch nhau.
Thông thường, ca phẫu thuật gọt mặt sẽ kéo dài khoảng 2h đồng hồ (thời gian này có thể kéo dài hoặc ngắn hơn tùy vào từng tình trạng khuyết điểm khuôn mặt cụ thể). Tuy nhiên, ca phẫu thuật gọt mặt ở KIM Hospital sẽ được thực hiện rất nhanh chóng và đảm bảo an toàn nhờ các yếu tố vượt trội về công nghệ và bác sĩ.
>>> Xem thêm : Làm đẹp cho nam
Để rút ngắn vấn đề gọt cằm mất bao lâu sau khi phẫu thuật gọt cằm bạn nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín.
Vâng ! Thẩm mỹ viện Kim tự hào là địa chỉ lý tưởng cho khách hàng. Tại đây có hệ thống X quang kỹ thuật số Cone Beam CT 3D giúp chụp được hình ảnh chi tiết và đầy đủ về cấu trúc mặt cắt lớp xương và vị trí chính xác của các dây thần kinh vùng hàm mặt. Bác sĩ thẩm mỹ tại Bệnh viện KIM sẽ dựa trên những thông số này để lập ra một phác đồ phẫu thuật thật chính xác và đạt kết quả thẩm mỹ đẹp nhất.
  • Công nghệ phân tích và mô phỏng 3D cho phép bạn nhìn thấy trước kết quả phẫu thuật và mang lại sự yên tâm. Đây là cách thức tư vấn trực quan nhất mà không một địa chỉ thẩm mỹ nào khác tại Việt Nam hiện nay có thể thực hiện được.
  • Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn và tay nghề cao, đã thực hiện hàng ngàn ca phẫu thuật trong đó có các ca phẫu thuật gọt mặt đem lại sự hài lòng cho khách hàng.
  • Sau khi phẫu thuật bạn sẽ được chăm sóc chu đáo. Đội ngũ chăm sóc viên của chúng tôi luôn có mặt 24/7 để phục vụ khách hàng, cho bạn cảm giác thoải mái, thân thiện. Các thiết bị hỗ trợ việc chăm sóc sau phẫu thuật sẽ giúp bạn mau chóng lành thương, giảm sưng nhanh chóng.

Như vậy chúng tôi đã phần nào giải đáp thắc mắc gọt cằm mất bao lâu cho bạn , nếu còn thắc mắc gì về phương pháp cũng như quy trình gọt mặt bạn có thể đến thẩm mỹ viện Kim để tư vấn cụ thể. Cảm ơn bạn đã lắng nghe, chúc bạn tìm được niềm vui trong cuộc sống. Chào bạn.

Có thể Bạn có quan tâm đến : Nạn gọt mặt giá rẻ hiện nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét