Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Thực hư vấn đề là như thế nào GÒ MÁ CAO đẹp hay xấu - Tử vi 2017

Ông tôi đã từng nói gò má cao là không tốt thường có tướng sát chồng, tôi đã nghĩ và băn khoăn khuôn mặt là tạo hóa ban cho sao lại chỉ vì gò má cao lại sát chồng , lo sợ về điều đó, theo quan điểm của mọi người thì sao ?


Liệu gò má cao đẹp hay xấu ?

Các chuyên gia thẩm mỹ khi nhận được câu hỏi gò má cao đẹp hay xấu đều phân tích dựa trên những tieu chuẩn thẩm mỹ hiện đại ngày nay. Trong đó không thấy nhắc đến đặc điểm gò má cao. Điều này chứng tỏ, nếu xét từ góc độ thẩm mỹ thì gò má cao không được đánh giá tốt.
Gò má cao thường hơi rộng và đặc điểm này thường dẫn đến sự kém hài hòa với những đường nét khác trên gương mặt của người phụ nữ Á Đông vì hầu hết những đặc điểm khác trên gương mặt đều khá nhỏ. Ngũ quan vì thế khó cân xứng.
Bên cạnh đó, các nhà nhân tướng học lại cho rằng, gò má cao còn được nhìn nhận là đặc điểm mang lại “tướng sát phu”. Tức, những người có gò má cao thường có tướng số không tốt với chồng, có khả năng lấn át chồng con về mọi mặt.
Vậy, chắc hẳn bạn đã xác định được gò má cao đẹp hay xấu rồi chứ. Mỗi người có một quan điểm khác nhau về vẻ đẹp của khuôn mặt. Tuy nhiên, nếu bạn là người Á Đông và đang sống trong nền văn hóa đậm chất Á Đông thì gò má cao chắc chắn sẽ được đánh giá như một nhược điểm về gương mặt của bạn.
Tướng gò má cao là đặc điểm xương gò má tiến sát với bờ mí mắt trên khiến cung xương gò má khác lạ so với bình thường, tạo đường nét góc cạnh cho gương mặt.
Thông thường thì nguyên nhân gây nên tình trạng gò má cao là do sự phì đại quá mức của xung xương gò má. Đặc điểm này chỉ được quyết định bởi một phần nhỏ là do yếu tố di truyền, còn lại vẫn chưa lý giải được nên người ta cho rằng, gò má cao là quyết định bởi tướng số.
>>> Xem thêm: Gọt mặt có đau không ?

GÒ MÁ CAO ĐẸP HAY XẤU?

Cho đến nay vẫn có hai luồng ý kiến trái chiều về câu hỏi gò má cao đẹp hay xấu.
Một luồng ý kiến cho rằng: Gò má cao tạo vẻ đẹp cá tính với cung xương gò má góc cạnh, tạo sự khác biệt. Tuy nhiên, nhận định này không nhận được nhiều ý kiến đồng tình. Một phần bởi vì những trường hợp có cung xương gò má cao chỉ đạt được điều này khi gò má cao ở một mức độ nhẹ, vừa phải.
Một luồng ý kiến trái ngược hoàn toàn cho rằng, gò má cao không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính thẩm mỹ mà còn chịu những nhận định không tốt về mặt tướng số.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét