Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Một địa chỉ thẩm mỹ uy tín thì cần những TIÊU CHÍ nào ?

Hiện nay những địa chỉ thẩm mỹ mọc lên như nấm. rất nhiều nơi chưa được bộ y tế cấp phép đã hoạt động, chất lượng về dịch vụ cũng từ đó mà suy giảm. Vậy nên câu hỏi độn cằm ở đâu uy tín được khá nhiều người quan tâm. Bạn đã biết địa chỉ nào chưa.? Để đánh giá một địa chỉ thẩm mỹ uy tín thì cần những tiêu chí nào? Bài viết sau đây sẽ đưa ra những tiêu chuẩn sát nhất để đánh giá.


Đây là câu hỏi của rất nhiều khách hàng trước khi làm đẹp. Hiện nay có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ nổi lên làm khách hàng hoa mắt khi lựa chọn, để chọn được địa chỉ uy tín bạn phải đánh giá các tiêu chí như tính thẩm mỹ sau khi độn cằm, độ an toàn trong quá trình tiểu phẫu, các dịch vụ trước, trong và sau phẫu thuật.
>>> Xem thêm : 2 cằm là người như thế nào ?
Thẩm mỹ viện Kim, một trong những trung tâm thẩm mỹ có tiếng ở Sài Gòn đã và đang được nhiều khách hàng gửi gắm niềm tin. Vì đâu mà Kim được nhiều khách hàng tin tưởng, hãy đánh giá các tiêu chí sau nhé !
1. Công nghệ, trang thiết bị hiện đại quyết định độn cằm ở đâu uy tín
Đến với trung tâm thẩm mỹ Kim, quý khách hàng sẽ được tiếp cận với công nghệ làm đẹp đặc biệt cùng các máy móc và trang thiết bị hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Hàn Quốc.
2. Chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm quyết định độn cằm ở đâu uy tín
Tại trung tâm thẩm mỹ Kim khách hàng sẽ được tư vấn, khám và làm đẹp bởi các bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong phẫu thuật chỉnh hình. Được đào tạo bài bản từ Mỹ và Hàn Quốc, các thạc sĩ-bác sĩ tại trung tâm Kim tự tin mang lại nét đẹp tự nhiên nhất cho quý khách hàng.
Công trình nghiên cứu:
- Giải phẫu dây thần kinh Mặt và các ứng dụng.
- Nhận diện sự khác biệt về sắc đẹp của phụ nữ châu Á trong 4 quốc gia đại diện Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam, Trung Quốc.
Công trình nghiên cứu trên đã được báo cáo tại Hội nghị Tạo hình thẩm mỹ châu Á lần thứ 28 vào tháng 3 diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc. Báo cáo trên đã được nhận giải thưởng “ Công trình nghiên cứu của tác giả trẻ có đóng góp phương pháp nghiên cứu nhận diện vẻ đẹp gương mặt bằng hình tượng 8 quả trứng”.
3. Quy trình phẫu thuật đạt tiêu chuẩn quốc tế quyết định độn cằm ở đâu uy tín
Quy trình thẩm mỹ độn cằm  an toàn tuyệt đối, được thực hiện đúng quy trình chuẩn Hàn Quốc, chế độ chăm sóc trước và sau phẫu thuật tận tình. Bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn thẩm mỹ viện Kim Chúng tôi sẽ giúp bạn có được chiếc cằm đẹp như ý muốn, không đau, không để lại sẹo và không cần thời gian nghỉ dưỡng.
>> Xem thêm: Độn cằm có nguy hiểm không
- Bước 1: Bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng cho khách hàng để tìm ra chất liệu độn có kích cỡ phù hợp nhất.
- Bước 2: Đánh dấu các vị trí trước khi thực hiện phẫu thuật. Sau đó tiến hành gây tê tại chỗ nhằm giúp khách hàng không cảm thấy đau và thư giãn.
- Bước 3: Bác sĩ sẽ rạch một đường mổ rất nhỏ chỉ khoảng từ 1 – 2 cm ở trong niêm mạc môi dưới, thực hiện bóc tách tạo khoang trống và đặt chất liệu độn vào vùng cằm như đã đánh dấu ban đầu.
- Bước 4: Cố định cằm mới bằng chỉ tự tiêu cao cấp. Đây chính là điểm khác biệt của phẫu thuật độn cằm công nghệ chuẩn Hàn tại Thẩm mỹ viện Kim
- Bước 5: Khâu vết thương lại bằng chỉ tự tiêu thẩm mỹ và băng ép bên ngoài cằm cho khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét