Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

HÀN QUỐC - Xứ sở của dao kéo cải thiện gương mặt xinh đẹp

Có thể nói Hàn Quốc là xứ sở của dao kéo bởi nơi đây ngành phẫu thuật thẩm mỹ phát triển một cách dữ dội nhất. Những ngôi sao Hàn Quốc luôn xuất hiện với một vẻ đẹp long lanh rạng ngời khiến nhiều người hâm mộ. Nhưng không phải ai cũng may mắn có được vẻ đẹp bẩm sinh, Vì vậy để có thể đứng vững trong ngành giải trí nhiều người không ngại thẩm mỹ để thay đổi nhan sắc của mình. Cùng tôi điểm danh những sao hàn độn trán năm vừa qua nhé.


Điều đầu tiên tôi xin nói rằng trong công cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, thẩm mỹ độn trán đang là xu hướng mới nhất hiện nay bởi nó không chỉ giúp các sao có được vầng trán cao, thanh tú mà việc phẫu thuật này còn giúp căng da trán và nâng cung mày, chính vì đa lợi ích nên đây là phương pháp được khá nhiều các sao lựa chọn.
Có thể nói phương pháp này đã trở thành sự lựa chọn số 1 của chị em trong việc tạo điểm nhấn cho khuôn mặt hay tạo mặt S-line. Nhìn chung có hai phương pháp độn trán phổ biến trong phẫu thuật nâng trán: dùng chất độn silicon hoặc phương pháp cấy mỡ tự thân.
– Phương pháp phẫu thuật sử dụng chất độn giúp làm đầy phần trán lõm một cách an toàn với kết quả duy trì hiệu quả lâu dài, được chế tạo phù hợp với hình dạng trán của từng tình trạng khách hàng giúp cải thiện và đem đến vầng trán đầy đặn, với đường rạch phẫu thuật nằm trên da đầu nên hoàn toàn không thấy sẹo.
– Phương pháp cấy mỡ tự thân nên hoàn toàn không có khả năng nhiễm trùng, được tiến hành cấy mỡ trên diện rộng hoặc từ trán đến phần lông mày tùy theo từng cá nhân, nên sau khi cấy đường nết khuôn mặt trông tự nhiên hơn.
Cùng điểm danh những sao hàn độn trán nào !!!
Shin Min Ah lộ bằng chứng rõ rệt cho việc sử dụng silicon trong phẫu thuật thẩm mỹ độn trán, cụ thể là phần trán nhô ra, boáng loáng.
Nhìn ngang có thể thấy phần trán có sự khác biệt rõ rệt trước và sau khi phẫu thuật.
Yoona (SNSD) cũng được xem là sao hàn độn trán
Phần da trên trán mỏng nên Hwang Jung Eum chỉ cần nhăn mặt là miếng silicon độn trán đã lộ rõ.
Với các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ, các sao chỉ cần biểu cảm “quà đà” trên khuôn mặt là các vết tích “dao kéo” sẽ lộ rõ, Sunny (SNSD) cười quá đà đã để lộ phần trán nhấp nhô bởi 1 miếng silicon to đùng nhô lên.

Trên đây là những sao hàn độn trán nổi bật nhất năm qua, vẻ đẹp nhân tạo cũng không thể so sánh với tự nhiên nhưng một phần nào giúp họ tự tin hơn trong cuộc sống. Hãy để phẫu thuật thẩm mỹ giúp cuộc sống của bạn tốt đẹp hơn đừng  quá lạm dụng thẩm mỹ để nó trở thành thảm họa nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét