Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Nhổ răng bằng máy siêu âm an toàn nhanh chóng và tiện lợi cho bạn

Nhổ răng là nỗi lo sợ của rất nhiều người bởi cảm giác sợ đau, sợ chảy máu. Vậy nên công nghệ nhổ răng không đau là giải pháp giúp bạn vượt qua nỗi sợ hãi làm sao để nhổ răng không đau , an toàn và không biến chứng và liền vết thương nhanh nhất. Chính vì thế công nghệ nhổ răng bằng máy siêu âm đã ra đời xóa tan mọi muộn phiền ám ảnh. Hãy cùng tìm hiểu công nghệ mới này ở bài viết dưới đây nhé.



Những trường hợp có thể nhổ răng như: Răng sâu không thể phục hồi, nhổ răng thừa, nhổ răng khi chỉnh nha, răng mọc lệch, mọc ngầm, mọc ngược... Đây chính là những trường hợp cần thiết nhổ răng

Ưu điểm vượt trội của công nghệ nhổ răng bằng máy siêu âm không đau

Nếu bạn lo sợ đau đớn và sợ biến chứng kéo dài là nỗi “ám ảnh” của bệnh nhân nhổ răng thì nhổ răng bằng máy siêu âm có thể khắc phục được hoàn toàn lo lắng này một cách triệt để.

 Nhổ răng bằng máy siêu âm với gây tê kỹ thuật cao

+ Thuốc gây tê loại tốt nhất
Các thuốc gây tê cục bộ mà nha khoa Nha khoa Kim sử dụng đều là các loại thuốc mới nhất, đặc biệt là Articaine – được Hội liên hiệp nha khoa thế giới FDI chứng nhận là mạnh hơn so với các loại thuốc trước đây.
Các thuốc gây mê đi sâu hơn và kéo dài lâu hơn, do đó chấm dứt hoàn toàn cảm giác đau đớn của bệnh nhân khi nhổ răng, bạn sẽ chỉ cảm thấy hơi đau do mũi kim lúc tiêm vào có lực ép vào mô răng, sau đó thuốc sẽ ngấm vào và có tác dụng trong vòng 2h. Sau khi nhổ răng bác sĩ sẽ bơm rửa ở ổ răng khi cần thiết.
+ Hỗ trợ giảm đau khi nhổ răng với thuốc mỡ gây tê
Gây tê dạng bôi với thuốc mỡ được sử dụng trong các trường hợp khách hàng quá sợ cảm giác đau khi tiến hành gây tê. Thuốc mỡ có tác dụng nhanh và được nha sĩ sử dụng thường xuyên trong quá trình nhổ răng, giảm thiểu sự khó chịu trước khi gây tê bằng phương pháp tiêm thuốc cũng như các thao tác khác.
Giảm đau và sưng phù với gây tê dạng xịt
Thuốc gây tê dạng xịt, dung dịch được xịt trực tiếp lên khu vực chuẩn bị thao tác và sẽ có tác dụng ngay. Thích hợp với mọi đối tượng và giảm thiểu sự lo lắng sợ hãi cho bệnh nhân vì không cần dùng đến kim tiêm.
+ Chăm sóc hậu phẫu
Ngoài việc giảm đau bằng phương pháp hiện đại, chúng tôi cũng áp dụng dịch vụ thư giãn và chăm sóc hậu phẫu cho bệnh nhân. Sự kết hợp của loại thuốc ibuprofen-paracetamol sử dụng sau khi nhổ răng sẽ có tác dụng giảm đau cho bệnh nhân trong vòng 72 giờ thay vì 24 giờ như các loại thuốc trước kia.

  Nhổ răng bằng máy siêu âm không biến chứng

Các thiết bị nhổ răng hiện đại chỉ tác động lên các mô cứng và các điểm tiếp xúc với bề mặt răng nên hoàn toàn không làm tổn thương đến các mô mềm, cũng như là tổn hại tới xương ổ răng. Trước khi tiến hành thao tác nhổ, nha sỹ sẽ thực hiện chụp X-quang đối với những trường hợp khó, xác định vị trí của răng, từ đó có thể loại bỏ các tác động có hại đến răng, hoàn toàn không xảy ra bất kỳ biến chứng nào.

  Liền thương nhanh & giảm sưng nề

Nha khoa Kim  cũng sử dụng kết hợp của một chất khử trùng có tên gọi là chlorhexidine và các loại vitamin và khoáng chất. Khi chúng được áp dụng cho các mô sau khi nhổ răng sẽ có hiệu quả trong việc giúp đỡ tái tạo các mô, làm giảm các vấn đề sau khai thác với ổ cắm khô và cho phép các vết thương để chữa lành một cách nhanh chóng; giảm đau đớn và sưng đến mức tối thiểu.

  Hoàn tất nhanh chóng, nhẹ nhàng

Thời gian cần thiết để thực hiện gây tê và phân tách răng là rất ngắn chỉ khoảng vài phút. Do đó, thao tác nhổ răng ra khỏi tổ chức của nó sau đó rất nhanh chóng. Mô mềm không bị tổn thương nặng nên cầm máu nhanh nên có thể thực hiện đóng nướu tức thì.

Tiêu chí nhổ răng tại nha khoa Kim

Khi nhổ răng tại nha khoa Kim, bệnh nhân và khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với dịch vụ nhổ răng không đau đạt tiêu chuẩn Quốc tế.
Bác sỹ giỏi, trình độ tay nghề cao, có kinh nghiệm qua hàng ngàn ca nhổ răng thực tế thành công.
Hệ thống máy móc được nha khoa kim nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu theo dây chuyển công nghệ hiện đại đã được kiểm định kỹ thuật vận hành bởi các chuyên gia
Hệ thống thiết bị và máy móc đảm bảo vô trùng 100%, đội ngũ y tá chăm sóc và phục vụ tận tình
Trong tất cả các trường hợp nhổ răng cửa, Kim luôn chủ trương áp dụng nghiêm ngặt quy trình tối ưu đạt chuẩn Quốc tế, đảm bảo sự an toàn sức khỏe cho bệnh nhân, tránh viêm và nhiễm trùng trong cũng như sau khi nhổ răng.
>>> Xem thêm: 

Quy trình nhổ răng bằng máy siêu âm đạt chuẩn quốc tế tại nha khoa Kim

Bước 1: Thăm khám và chụp phim
Trước khi nhổ răng, bác sỹ tiến hành thăm khám kỹ lưỡng chiếc răng cần nhổ và mô nướu bên ngoài. Sau đó, cho chụp phim để hội chẩn thế – chiều – độ dài của răng, sự tương quan với các răng kế cận và khoảng cách tư chóp răng đến ống dây thần kinh là bao nhiêu. Từ đó, đánh giá mức độ khó dễ của ca nhổ răng.
Bước 2: Làm sạch răng miệng
Bước này tưởng như không cần thiết nhưng lại vô cùng quan trọng. Khi vực xung quanh răng nhổ không được làm sạch và vô trùng tốt thì khả năng nhiễm trùng nướu và ổ răng sau khi răng được nhổ là rất cao, có thể dẫn đến áp xe sau nhổ.
Bước 3: Gây tê/ gây mê
Sau khi đã hội chẩn, phân tích và chắc chắn bệnh nhân không mắc một số bệnh lý đặc biệt, bệnh nhân sẽ được gây tê tại chỗ với thuốc Articaine, chỉ trường hợp nhổ răng khôn quá phức tạp thì mới cân nhắc đến việc gây mê.
Bước 4: Tiến hành nhổ răng
Bác sỹ sẽ sử dụng dụng cụ chuyên khoa để làm lung lay và lấy răng ra theo từng phần một cách nhẹ nhàng nhất.
Bước 5: Cầm máu và đóng nướu
Việc cầm máu diễn ra nhanh chóng và đóng nướu thẩm mỹ với được khâu đẹp.
Sau khi hoàn thành việc nhổ răng bác sĩ sẽ hẹn lịch tái khám cho bạn, sẽ không còn lo sợ nhổ răng tại nha khoa Kim nữa , ngoài nhổ răng tại nha khoa còn có các dịch vụ như niềng răng trám răng vô cùng tân tiến, nếu bạn có vấn đề gì về răng miệng cần giải đáp hãy đến với nha khoa Kim

Nguồn: http://lamdeptaikimhospital.blogspot.com/2016/12/nho-rang-bang-may-sieu-am-toan-nhanh.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét