Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

HOT 4 cách làm khuôn mặt thon gọn nhanh chóng và an toàn xu hướng 2016

Khuôn mặt xinh đẹp khiến nhiều người tự tin hơn trong cuộc sống hằng ngày, hiện nay mốt khuôn mặt cằm Vline đang được giới trẻ thích nhất . Không cần phẫu thuật thẩm mỹ ,không cần chi quá nhiều tiền vào đó chỉ với các bài tập đơn giản bạn cũng có thể làm ngay tại nhà mà vẫn có khuôn mặt thon gọn thu hút mọi ánh nhìn, bài viết dưới đây tổng hợp các cách làm thon gọn mặt cho hiệu quả nhanh nhất. Hãy dành 10 phút hằng ngày để có khuôn mặt lý tưởng nhé.



Cách làm mặt thon gọn tại nhà an toàn và hiệu quả

1. Trang điểm thông minh - Cách làm mặt thon gọn mặt

Make up thay đổi nhan sắc trong gang tấc. Chỉ với một số những thủ thuật make-up đơn giản nhưng cũng đã được chứng minh là hoàn toàn có thể hô biến gương mặt thô, vuông góc cạnh thành mặt v line hoàn hảo, cân đối hơn. Thực chất, với cách làm mặt thon gọn bằng phương pháp này đơn giản là quá trình tạo khối màu nhằm đánh lừa mắt người nhìn. Nhiệm vụ của bạn là phải lựa chọn những khối màu phù hợp nhất.
Cách thực hiện:
- Bước 1: Sử dụng phấn tạo khối màu, đánh màu tối cho những vùng xương hàm góc cạnh, mất cân đối và highlight cho những vùng trán, sống mũi, hai bên má, nhân trung và cằm.
Cách làm mặt thon gọn với make-up
- Bước 2: Tán thật đều khối màu ra hai bên, vừa tán vừa cân chỉnh để gương mặt được cân đối.
Đánh đều tay để tạo khối màu
Với cách giúp mặt thon gọn bằng những thủ thuật make-up được thực hiện không quá phức tạp nhưng luôn đòi hỏi bạn phải có những kỹ năng tối thiểu trong quá trình thực hiện. Hiệu quả của phương pháp này được đánh giá cao, tuy nhiên điều đó chỉ đạt được ở những góc nhìn nhất định.

2. Cách làm thon gọn mặt bằng miếng dán tiêu mỡ

Chị em có thể áp cách làm thon gọn mặt bằng miếng dán tiêu mỡ đối với những trường hợp mặt to béo do mỡ thừa khá hiệu quả. Theo hướng dẫn của nhà sản xuất, khi đeo miếng dán tiêu mỡ vào cằm, sức nóng sẽ khiến mỡ dư thừa bị đối cháy dần. Vì vậy nếu kiên trì thực hiện phương pháp này bạn sẽ có khuôn mặt thon gọn hơn.
Cách làm mặt thon gọn bằng miếng dán tiêu mỡ

 

4. Cách làm thon gọn mặt tự nhiên cùng với các bài tập vùng má

Làm sao để mặt thon gọn mà lại an toàn là mơ ước của khác nhiều chị em sợ đau, sợ phải phẫu thuật dao kéo. Thì nay các bài tập yoga dưới đây sẽ giúp bạn có được khuôn mặt V line thon gọn như mơ ước.
Cách làm thon gọn khuôn mặt với bài tập vùng má
Cách làm khuôn mặt thon gọn này khá hiệu quả nếu bạn kiên trị tập luyện hàng ngày. Bạn hãy hít thở thật sâu và thổi phồng má, sử dụng ngón tay vỗ nhẹ vào má từ 10-15 cái kết hợp nhả khí từ từ trong miệng ra ngoài. Lặp lại động tác này từ 3-5 lần bạn nhé! Ngoài ra làm đẹp luôn là xu hướng tất yếu của loài người 
Hiện nay Thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D là phương pháp chỉnh hình khuôn mặt một cách toàn diện, nhờ sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ gọt mặt V-line, máy chụp Citi Scanner và phần mềm 3D hiện đại. Việc cung cấp hình ảnh xương mặt chính xác trong không gian 3 chiều của máy chụp Citi Scanner và dựng hình ảnh mô phỏng trên phần mềm 3D giúp bác sĩ đánh dấu các điểm cần chỉnh sửa cũng như tiến hành phẫu thuật đảm bảo chính xác đến từng milimet, tạo khuôn mặt V-line đẹp hoàn hảo, cân đối và tự nhiên nhất.
>>> Xem thêm biến chứng gọt mặt 

Phương pháp thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D vượt trội hiện đã được Thẩm mỹ viện Kim ứng dụng thành công và là cách làm thon gọn mặt mang lại cho phái đẹp Việt khuôn mặt đẹp hoàn hảo đáng mơ ước. Hãy đến thẩm mỹ viện để cho mình diện mạo mới yêu đời và cuộc sống hơn nhé


1 nhận xét: