Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Nha khoa nào tốt ở TpHCM hiện nay – Chia sẻ địa chỉ nha khoa uy tín

Bạn đang muốn tới nha khoa để thăm khám răng nhưng không biết nha khoa nào tốt ở tpHCM hiện nay? Vậy bạn hãy ghé thử qua địa chỉ nha khoa uy tín tại tpHCM đang được nhiều người lựa chọn này nhé.

1. Nha khoa nào tốt ở tpHCM

Sẽ rất khó khăn cho bạn khi tìm nha khoa tốt ở tpHCM. Vì với vô vàn cơ sở nha khoa với chất lượng không đồng đều hiện nay, thì để biết tìm nha khoa nào tốt ở tpHCM, bạn sẽ cần tới những thông tin để đánh giá cụ thể.
Nha khoa nào tốt ở TpHCM hiện nay – Chia sẻ địa chỉ nha khoa uy tín 1Nha khoa nào tốt tại tpHCM là vấn đề băn khoăn của nhiều người
Bạn có thể tham khảo từ bạn bè, người thân để lựa chọn được địa chỉ tin tưởng tới làm răng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm tới những đia chỉ nha khoa nổi tiếng ở tpHCM hiện nay. Với những địa chỉ đó thường có bác sỹ giỏi, máy móc hiện đại, quy trình thực hiện chuẩn giúp mang lại hiệu quả và an toàn.
Một địa chỉ nha khoa uy tín ở tpHCM mà bạn nên tham khảo và lựa chọn đó là Nha khoa KIM. Đây là địa chỉ nha khoa tốt và uy tín lớn không chỉ ở TpHCM mà nhiều tỉnh thành khác trên cả nước, được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng, người bệnh tìm tới chăm sóc và điều trị răng miệng.

2. Tại sao bạn nên chọn tới Nha khoa KIM ?

Nha khoa KIM có thể không phải là địa chỉ nha khoa uy tín nhất tpHCM nhưng trong số các nha khoa uy tín, Nha khoa KIM lại là địa chỉ tin cậy, được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng, hiệu quả và an toàn khi điều trị.
Hiện nay, Nha khoa KIM có hơn 8 cơ sở khác nhau tại HCM và nhiều chi nhánh tại khắp các thành phố lớn như Hà Nội, Đồng Nai, Tiềng Giang… thuận tiện trong việc đi lại cũng như hưởng các chế độ ưu đãi, bảo hành tại bất cứ cơ sở nào thuộc hệ thống.
Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực răng hàm mặt, đủ năng lực thực hiện nhiều dịch vụ chuyên khoa từ đơn giản tới phức tạp, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.
- Đa dạng nhiều dịch vụ chuyên khoa chức năng như nha khoa tổng quát, răng sứ thẩm mỹ, niềng răng, trồng răng sứ, cấy ghép implant, phẫu thuật hàm hô móm, phẫu thuật hở lợi, phẫu thuật u răng…
- Sở hữu hơn 100 bác sỹ có chuyên môn giỏi, tốt nghiệp loại ưu tại nhiều trường danh tiếng trong và ngoài nước. Các bác sỹ đều có thời gian công tác nhiều năm, kinh nghiệm điều trị dày dặn, tay nghề vững chắc.
- Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, máy móc hiện đại tối tân, ứng dụng công nghệ cao, đáp ứng nhu cầu điều trị chất lượng cao.
- Nha khoa KIM đặt yêu cầu cao về tính an toàn, phòng nha, dụng cụ được vô trùng, khử khuẩn, tránh lây nhiễm chéo.
- Dịch vụ chuyên nghiệp, hỗ trợ tận tình chu đáo, không phân biệt đối tượng khách hàng.

Để hoàn toàn an tâm với đánh giá nha khoa nào tốt ở tphcm để thăm khám và điều trị, bạn hãy tới thăm quan trực tiếp tại bất cứ cơ sở nào của Nha khoa KIM thuận tiện. Chắc chắn, sau khi trải nghiệm, bạn sẽ có quyết định tốt nhất cho mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét