Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2017

Lý do lựa chọn trồng răng sứ tại Nha khoa KIM bạn nên biết

Chọn trồng răng sứ tại Nha khoa KIM để phục hình mất răng và cải thiện thẩm mỹ là quyết định của rất nhiều người. Có lý do gì nhiều người lại tin tưởng lựa chọn Nha khoa KIM để trồng răng sứ?

1. Những khách hàng đã trồng răng sứ tại Nha khoa KIM

Nha khoa KIM được biết đến là một trung tâm nha khoa uy tín lớn không chỉ về dịch vụ bọc răng sứ mà còn nhiều dịch vụ điều trị răng hàm mặt khác. Đã có rất nhiều khách hàng đến trồng răng sứ tại Nha khoa KIM đều rất hài lòng với kết quả phục hình đẹp, ăn nhai tốt và an toàn.
Vì sao nhiều người chọn trồng răng sứ tại Nha khoa KIM 1Hình ảnh khách hàng trước và sau khi trồng răng sứ tại Nha khoa KIM
* Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng răng miệng từng người
Trồng răng sứ tại Nha khoa KIM với nhiều phương pháp khác nhau như trồng răng sứ cho răng gãy vỡ, răng mắc bệnh lý bị hư tổn, trồng răng sứ thay thế cho răng đã mất… Nha khoa KIM cũng cung cấp đa dạng về các loại răng sứ với chất lượng tốt, thẩm mỹ cao, theo xu hướng và nhu cầu của rất nhiều khách hàng.

2. Vì sao nhiều người đến Nha khoa KIM trồng răng sứ?

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ trồng răng sứ khác nhau được mở ra, đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng. Thế nhưng, không phải ngẫu nhiên mà nhiều khách hàng, bệnh nhân quyết định chọn trồng răng sứ tại Nha khoa KIM.
Có thể đưa ra 4 lý do thuyết phục các khách hàng, bệnh nhân tin chọn trồng răng sứ tại Nha khoa KIM, đó là:
- Nha khoa KIM là trung tâm nha khoa bọc răng sứ có tiếng trong số các nha khoa hiện nay. Chuỗi hệ thống nha khoa chi nhánh phủ rộng khắp nhiều tỉnh thành trên cả nước, thuận tiện cho khách hàng tới thăm khám, điều trị.
- Cơ sở vật chất tốt, khang trang, sạch sẽ. Hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại, được ứng dụng nhiều công nghế mới, giúp việc trồng răng sứ nhanh chóng, chính xác và tính hiệu quả cao.
- Nha khoa KIM sở hữu đội ngũ bác sỹ có trình độ chuyên môn giỏi, kinh nghiệm dày dặn và tay nghề vững. Khách hàng rất an tâm khi được bác sỹ thăm khám, tư vấn và trồng răng. Thực tế kết quả của rất nhiều khách hàng đã thành công nhờ bàn tay khéo léo của bác sỹ trồng răng sứ tại Nha khoa KIM, ăn nhai cải thiện, không vướng cộm, không đau nhức mà thẩm mỹ đẹp như răng thật, bền chắc lâu dài.
- Quy trình thực hiện đạt chuẩn yêu cầu, dụng cụ thiết bị được vô trùng, khử khuẩn trong lò hấp tia cực tím. Răng sứ được kiểm định chặt chẽ về chất lượng, an toàn với sức khỏe răng miệng.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm tiến hành trồng răng sứ tại Nha khoa KIM, hàng ngàn khách hàng đã được cải thiện hiệu quả chức năng ăn nhai và thẩm mỹ hàm răng, nụ cười. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn, hãy đến trực tiếp Nha khoa KIM để tìm hiểu, nhận những thông tin tư vấn từ bác sỹ để có quyết định lựa chọn điều trị tốt nhất cho mình nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét