Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

Nha khoa KIM Sương Nguyệt Ánh - Nha khoa uy tín và chất lượng

Nha khoa KIM Sương Nguyệt Ánh là một trong những cơ sở thuộc hệ thống Nha khoa KIM - Hệ thống nha khoa uy tín tại Việt Nam được nhiều khách hàng yêu thích hiện nay. Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm đa dạng các kỹ thuật nha khoa tiên tiến, đạt chuẩn quốc tế...

4 trải nghiệm khó quên tại Nha khoa KIM Sương Nguyệt Ánh

  • Thăm khám và điều trị tại không gian rộng rãi, khang trang: Nha khoa Sương Nguyệt Ánh được xây dựng với cơ sở vật chất đạt chuẩn nha khoa quốc tế, rất thoáng đãng, tạo cảm giác dễ chịu cho khách hàng khi đến thăm khám và điều trị.
  • Được chăm sóc răng miệng bởi đội ngũ bác sĩ giỏi và kinh nghiệm: Các bác sĩ Nha khoa KIM ở Sương Nguyệt Ánh đều là những người có chuyên môn sâu, tay nghề vững vàng cùng guu thẩm mỹ tinh tế. Các bác sĩ biết phải làm gì để giúp bạn phục hình răng đẹp, khỏe.
  • Tại Nha khoa KIM Sương Nguyệt Ánh bạn sẽ được trải nghiệm quy trình làm đẹp với đầy đủ các trang thiết bị máy móc hiện đại, giúp các ca phẫu thuật diễn ra an toàn, nhanh chóng và chuẩn xác.
4 trải nghiệm khó quên tại Nha khoa KIM Sương Nguyệt Ánh 2
Nha khoa KIM Sương Nguyệt Ánh với máy móc và quy trình hiện đại giúp các ca chăm sóc răng miệng diễn ra an toàn, nhanh chóng
  • Chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng chu đáo cũng là một trong những yếu tố nổi bật của nha khoa Sương Nguyệt Ánh. Bạn sẽ luôn cảm thấy an tâm sau khi kết thúc điều trị.
>>> Có thể bạn quan tâm: nha khoa nào tốt ở đinh tiên hoàng

Một số kỹ thuật nha khoa nổi bật tại Nha khoa KIM Sương Nguyệt Ánh

Nha khoa KIM Sương Nguyệt Ánh hiển triển khai và áp dụng thành công các kỹ thuật nha khoa tiên tiến nhất hiện nay như bọc răng sứ, niềng răng, cắm ghép implant, phẫu thuật chỉnh nha và các dịch vụ nha khoa tổng quát, nha khoa trẻ em...
  • Niềng răng: Có 2 kỹ thuật là niềng răng mắc cài và không mắc cài. Điểm nổi bật của Nha khoa KIM chính là sự có mặt của phầm mềm Vceph. Phần mềm này giúp khách hàng biết được phác đồ điều trị, các vị trí cần nắn chỉnh và thời gian hoàn thành.
  • Bọc răng sứ: Có thể đến các vật liệu sứ cao cấp như sứ ziconia, diamond, Titan, Cercon...Nhờ vào công nghệ CAD/CAM 3D mà răng sứ được phục hình tại Nha khoa KIM Sương Nguyệt Ánh đẹp tự nhiên và chắc khỏe không thua gì răng thật.
  • Trồng răng implant: Đây là một trong những kỹ thuật nha khoa phức tạp và đã được triển khai thành công tại Nha khoa Sương Nguyệt Ánh đem lại hàm răng đẹp và khỏe cho hàng nghìn khách hàng.
  • Phẫu thuật chỉnh nha: Các khiếm khuyết về hô móm, cười hở lợi sẽ được phẫu thuật triệt để tại Nha khoa KIM ở Sương Nguyệt Ánh.

Nha khoa KIM Sương Nguyệt Ánh đã có hàng nghìn ca chăm sóc răng miệng, phẫu thuật thành công nhận được các phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Nếu sắp xếp được thời gian bạn có thể đến 101 Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh để thăm khám.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét