Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Trồng răng implant ở đâu Hà Nội để đạt hiệu quả cao và an toàn?

Trồng răng implant ở đâu Hà Nội là vấn đề nhiều phải cân nhắc trước khi lựa chọn. Với những ai đã trồng răng implant tại Nha khoa KIM, bạn sẽ nhận được những đánh giá rất tốt về chất lượng, an toàn cũng như dịch vụ tại đây.

1. Nên đến trồng răng implant ở đâu Hà Nội?

Trồng răng implant là giải pháp phục hình mất răng tối ưu và hiện đại nhất trong tất cả các phương pháp hiện nay. Tuy nhiên, đây là kỹ thuật khó, đòi hỏi sự chính xác cao và chi phí thực hiện khá cao, nên hầu hết ai có ý định thường sẽ cân nhắc việc nên trồng răng implant ở đâu Hà Nội uy tín.
Trồng răng implant ở đâu Hà Nội để đạt hiệu quả cao và an toàn? 1Nhiều người cân nhắc kỹ việc nên trồng răng implant ở đâu Hà Nội uy tín
Nha khoa KIM là địa chỉ trồng răng implant tại Hà Nội được rất nhiều người tin tưởng và quyết định chọn đến thực hiện. Thực tế, đã có rất nhiều khách hàng trồng răng implant thành công tại Nha khoa KIM, giúp phục hồi răng đã mất thành công, cải thiện hiệu quả chức năng ăn nhai và thẩm mỹ.
Hiện nay, Nha khoa KIM đang có 2 chi nhánh tại Hà Nội để bạn lựa chọn tìm đến:
  • 74 Ngô Quyền, P. Hàng Bài, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
  • 162A Tôn Đức Thắng, P. Hàng Bột, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

2. Vì sao Nha khoa KIM là địa chỉ trồng răng implant tại Hà Nội uy tín?

Nha khoa KIM Hà Nội có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực răng hàm mặt, trong đó có trồng răng implant. Với năng lực giỏi cả về chuyên môn, máy móc hiện đại và cơ sở vật chất, bạn sẽ không phải băn khoăn trồng răng implant ở đâu Hà Nội uy tín khi đến với Nha khoa KIM.
Lý do Nha khoa KIM lại trở thành địa chỉ trồng răng implant tại Hà Nội được tín nhiệm là bởi:
- Trồng răng implant tại Nha khoa KIM sẽ do bác sỹ có trình độ chuyên môn giỏi, dày dặn kinh nghiệm về implant trực tiếp thăm khám, tư vấn và tiến hành phẫu thuật. Với tay nghề kỹ thuật giỏi, bác sỹ sẽ giúp việc trồng răng implant hiệu quả, chính xác và an toàn, thẩm mỹ cao.
- Ưu điểm vượt trội khi tới Nha khoa KIM trồng răng implant tại Hà Nội đó là, quá trình thực hiện đều được ứng dụng máy móc, công nghệ cao. Dữ liệu răng hàm được thu thập chính xác từ kích thước, độ rộng, bề sâu, mật độ xương. Nhờ các thiết bị này cũng giúp hỗ trợ đắc lực cho các bác sỹ trong việc lập phác đồ điều trị, cấy ghép implant chuẩn xác từng minimet, tăng hiệu quả và thành công cho ca trồng răng.
- Trồng răng tại Hà Nội, bệnh nhân có thể lựa chọn nhiều loại răng implant khác nhau, với chất lượng tốt và giá cả hợp lý, đáp ứng nhu cầu của nhiều người.
- Bệnh nhân được thực hiện trồng răng implant theo một quy trình riêng, đảm bảo yêu cầu về an toàn theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Đội ngũ ê kíp trồng răng implant từ bác sỹ, phụ tá đều có nhiều kinh nghiệm. Phòng nha, dụng cụ, thiết bị được vô trùng, tránh những vấn đề về nhiễm trùng hoặc nhiễm chéo giữa các bệnh nhân.

Với rất nhiều ca trồng răng implant thành công, nhận được sự đánh giá rất cao của khách hàng, Nha khoa KIM là một câu trả lời cho băn khoăn nên trồng răng implant ở đâu Hà Nội uy tín. Bạn nên tới trực tiếp Nha khoa KIM tìm hiểu, thăm khám và nhận những tư vấn chi tiết nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét