Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Trồng răng implant ở đâu quận 5 tpHCM uy tín an toàn và chất lượng

Trồng răng implant ở đâu quận 5 uy tín, chất lượng và an toàn là băn khoăn của rất nhiều người. Để giúp bạn hiểu rõ hơn và có chọn được địa chỉ uy tín, bạn hãy tham khảo những thông tin gợi ý dưới đây nhé.

1. Trồng răng implant thay thế răng thật bền chắc lâu dài

Trồng răng implant là giải pháp thay thế cho răng đã mất tối ưu nhất hiện nay, được đánh giá rất cao về hiệu quả. Nhưng vì là một kỹ thuật khó nên rất nhiều người phải cân nhắc việc nên trồng răng implant ở đâu quận 5 uy tín.
Trồng răng implant ở đâu quận 5 tpHCM TỐT và AN TOÀN 1Trồng răng implant ở đâu quận 5 uy tín là băn khoăn của nhiều người
Để trồng răng implant thay thế răng đã mất hiệu quả và an toàn, trước hết bạn cần nắm được tình trạng mất răng của mình cũng như lựa chọn được phương pháp trồng răng implant phù hợp. Hiện nay, có hai giải pháp để bạn trồng răng implant tùy theo tình trạng răng miệng của mình.
- Trồng răng implant đơn lẻ: Với phương pháp này, 1 răng implant sẽ thay thế cho 1 răng đã mất hoàn chỉnh. Trụ implant sẽ được cấy ghép vào xương hàm thay thế cho chân răng, mão răng sứ thay thế cho thân răng. Sau khi trồng răng implant, răng implant có thể đảm bảo việc ăn nhai tốt, thẩm mỹ đẹp như răng thật, bền chắc lâu dài.
- Trồng răng implant All on 4, All on 6: Đây là giải pháp phục hình mất răng toàn hàm. Sẽ có khoảng 4 hoặc 6 trụ implant được cấy ghép vào hàm, sau đó đặt hàm răng giả lên trên cố định với các trụ implant để thay thế cho răng thật đã mất. Hiệu quả của phương pháp này rất cao, ăn nhai như răng thật, chắc chắn, thẩm mỹ cao mà tiết kiệm chi phí.
Cả hai phương pháp trồng răng implant đều là kỹ thuật khó, phức tạp. Vì thế, muốn có được kết quả điều trị tốt, thành công và an toàn, trồng răng implant ở đâu quận 5 chỉ có thể là nha khoa có bác sỹ có trình độ giỏi, nhiều kinh nghiệm, máy móc đầy đủ, hiện đại.

2. Trồng răng implant ở đâu quận 5 uy tín, an toàn?

Vì là kỹ thuật phức tạp, nên không phải nha khoa nào cũng đủ năng lực thực hiện trồng răng implant. Nếu bạn chọn trồng răng tại Kim .Đây là một địa chỉ uy tín, chất lượng mà bạn nên tham khảo.
Nha khoa KIM có địa chỉ tại số Số 43-45 An Dương Vương, P. 8, Q. 5, TP.HCM được xây dựng theo quy mô và tiêu chuẩn của một nha khoa quốc tế. Bạn có thể an tâm khi đến Nha khoa KIM trồng răng implant.
- Đội ngũ bác sỹ có trình độ chuyên môn giỏi, am hiểu và chắc kỹ thuật trồng răng implant, dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp ca trồng răng implant hiệu quả, chính xác và an toàn.
- Nhiều thiết bị máy móc hiện đại được ứng dụng để phục vụ trồng răng implant. Đặc biệt, với thiết bị cấy ghép giả định Simplant 3D, bệnh nhân có thể thấy trước kết quả điều trị.
- Quy trình trồng răng implant được Nha khoa KIM thực hiện đúng, đầy đủ theo tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế. Dụng cụ, phòng phẫu thuật được vô trùng, khử khuẩn, tránh lây nhiễm. Đội ngũ ê kíp thực hiện chuyên nghiệm, nhiều kinh nghiệm.
- Vật liệu răng implant đa dạng nhiều chủng loại, chất lượng tốt và an toàn với sức khỏe răng miệng.
>>> Có thể bạn quan tâm: địa chỉ trồng răng tại Đồng Nai

Để hoàn toàn an tâm trong việc lựa chọn nơi trồng răng implant ở đâu quân 5 uy tín, bạn nên tới trực tiếp nha khoa thăm khám và nhận tư vấn từ bác sỹ. Với kinh nghiệm dày dặn và trình độ giỏi của bác sỹ Nha khoa KIM cùng máy móc hiện đại sẽ mang tới cho bạn kết quả trồng răng implant hiệu quả và an toàn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét