Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Trồng răng tại Nha khoa KIM - sự lựa chọn hàng đầu của bạn

Rất nhiều người đánh giá cao với quyết định chọn đến trồng răng tại Nha khoa KIM. Không chỉ có được kết quả tốt, an toàn mà khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm với chất lương nha khoa đạt chuẩn quốc tế.

1. Trồng răng tại Nha khoa KIM hiệu quả và an toàn cao

Mong muốn tìm được địa chỉ trồng răng uy tín, hiệu quả và an toàn cao là tâm lý của hầu hết mọi người. Hiểu được điều này, trồng răng tại Nha khoa KIM sẽ được thực hiện bởi chính những bác sỹ giỏi, nhiều kinh nghiệm và áp dụng các công nghệ trồng răng hiện đại.
Lựa chọn đúng đắn khi tới trồng răng tại Nha khoa KIM 1An tâm trồng răng tại Nha khoa KIM hiệu quả và an toàn
Bạn có thể lựa chọn nhiều giải pháp trồng răng tại Nha khoa KIM như làm hàm giả tháo lắp, trồng răng sứ, trồng răng implant. Trong đó, trồng răng sứ và trồng răng implant là thế mạnh của Nha khoa KIM.
Nha khoa KIM đáp ứng nhiều loại vật liệu răng implant và mão răng sứ khác nhau, chất lượng tốt, được kiểm định theo đúng tiêu chuẩn về an toàn, chất lượng của Bộ Y tế và cục quản lý chất lượng FDI quốc tế. Khách hàng có thể lựa chọn nhiều loại vật liệu trồng răng tùy theo tình trạng răng miệng và nhu cầu của mình.
Quá trình trồng răng tại Nha khoa KIM sẽ do trực tiếp các bác sỹ có trình độ chuyên môn giỏi, dày dặn kinh nghiệm thực hiện, giúp mang lại hiệu quả, an toàn cao. Đặc biệt, bệnh nhân tới trồng răng tại Nha khoa KIM sẽ được trải nghiệm với công nghệ, máy móc hiện đại.
Toàn bộ dữ liệu răng miệng sẽ được thu thập thông qua thiết bị Scan 3D, máy X-quang Cone Beam CT 3D. Thông tin răng hàm sẽ được phân tích, đánh giá trên máy kỹ thuật số, giúp hỗ trợ bác sỹ tính toán, lập kế hoạch trồng răng chính xác, tăng hiệu quả và độ an toàn cao.

2. Khách hàng hài lòng với kết quả trồng răng tại Nha khoa KIM

Trên thực tế, rất nhiều khách hàng đã chọn trồng răng tại Nha khoa KIM và đều rất hài lòng với kết quả đạt được. Răng sau khi được phục hình giúp cải thiện ăn nhai, thẩm mỹ hoàn thiện hơn, bền chắc lâu dài và an toàn không biến chứng.
Bạn có thể tham khảo các trường hợp trồng răng tại Nha khoa KIM tiêu biểu sau:
Hiện nay, Nha khoa KIM có chuỗi hệ thống chi nhánh rộng khắp nhiều tỉnh thành trên cả nước, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng đi lại điều trị cũng như đáp ứng sự tin tưởng lựa chọn của đông đảo khách hàng.

Bạn hãy đến trực tiếp thăm khám, tư vấn trồng răng tại Nha khoa KIM. Không chỉ được giải đáp tận tình, bạn cũng có thể tìm hiểu, đánh giá để hoàn toàn an tâm khi chọn Nha khoa KIM là địa chỉ trồng răng uy tín nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét