Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Vì sao nhiều người chọn Nha khoa KIM Đinh Tiên Hoàng khám chữa răng

Nha khoa KIM Đinh Tiên Hoàng là trung tâm chăm sóc và điều trị răng miệng uy tín, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn đến thăm khám. Với những năng lực vượt trội, Nha khoa KIM Đinh Tiên Hoàng sẽ đem tới cho bạn những dịch vụ chuyên nghiệp và hoàn hảo.

1. Về Nha khoa KIM Đinh Tiên Hoàng

Nha khoa KIM Đinh Tiên Hoàng là cơ sở nha khoa nằm trong chuỗi hệ thống của thương hiệu Nha khoa KIM uy tín, được xây dựng theo quy mô và tiêu chuẩn nha khoa quốc tế. Nha khoa KIM Đinh Tiên Hoàng đang có địa chỉ tại 33 – 35 Đinh Tiên Hoàng, P. 3, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
Vì sao nhiều người chọn Nha khoa KIM Đinh Tiên Hoàng 1Nha khoa KIM Đinh Tiên Hoàng được nhiều khách hàng chọn đến điều trị
Đến với Nha khoa KIM Đinh Tiên Hoàng, bạn sẽ cảm nhận được ngay không gian sang trọng, cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ. Bạn sẽ được đội ngũ lễ tân, tư vấn đón tiếp nhiệt tình, chuyên nghiệp.
Mỗi khách hàng đến với Nha khoa KIM sẽ được tạo hồ sơ điều trị riêng, lưu trữ trên hệ thống nội bộ trực tuyến. Điều này đem lại sự thuận tiện cho khách hàng khi tới thăm khám tại bất cứ chi nhánh nào thuộc Nha khoa KIM, không riêng gì Nha khoa KIM Đinh Tiên Hoàng. Bác sỹ cũng dễ dàng nắm được tình trạng răng miệng của bệnh nhân qua quá trình điều trị nhằm mang lại hiệu quả điều trị tốt, dịch vụ hoàn hảo.

2. Vì sao khách hàng tin chọn Nha khoa KIM Đinh Tiên Hoàng

Là một chi nhánh lớn, Nha khoa KIM Đinh Tiên Hoàng được đầu tư và quản lý chặt chẽ cả về nguồn nhân lực lẫn cơ sở máy móc, thiết bị, quy trình thực hiện. Nha khoa KIM đã và đang là địa chỉ tin cậy về thăm khám, điều trị răng miệng mà nhiều khách hàng lựa chọn.
Vì sao nhiều người chọn Nha khoa KIM Đinh Tiên Hoàng 2Nha khoa KIM Đinh Tiên Hoàng điều trị đa dạng nhiều dịch vụ nha khoa khác nhau
- Khách hàng đến khám chữa răng tại Nha khoa KIM Đinh Tiên Hoàng sẽ được các bác sỹ chuyên môn giỏi, tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm trực tiếp thực hiện. Rất nhiều bác sỹ có thời gian tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài, am hiểu về kỹ thuật nha khoa hiện đại, giúp mang để kết quả điều trị tốt, nhẹ nhàng và an toàn.
- Nha khoa KIM Đinh Tiên Hoàng cũng là nha khoa đi đầu tại quận Bình Thạnh trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào thăm khám. Rất nhiều thiết bị, máy móc tân tiến như máy X-quang CT 3D, phần mềm chế tạo răng sứ, phần mềm phân tích hàm mặt điều trị niềng răng, phần mềm phân tích cấy ghép implant … đều được ứng dụng công nghệ số đa chiều, tăng hiệu quả, tính chính xác và an toàn cao. Bệnh nhân còncó thể thấy trước kết quả điều trị. Đây nha khoa nổi tiếng ở tphcm .
Vì sao nhiều người chọn Nha khoa KIM Đinh Tiên Hoàng 3Máy móc công nghệ cao và bác sỹ uy tín, nhiều kinh nghiệm là thế mạnh của Nha khoa KIM
- Nha khoa KIM cũng đề cao tính an toàn khi thực hiện. Vì thế, môi trường nha khoa được vô trùng khép kín theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Quy trình thực hiện chuyên nghiệp từ khâu thăm khám, tư vấn tới điều trị, nhằm tránh những sai sót. Dụng cụ vô trùng, khử khuẩn tránh nhiễm trùng hoặc lây nhiễm chéo.

Hướng tới tiêu chuẩn của một nha khoa chất lượng cao, tiêu chuẩn quốc tế, Nha khoa KIM Đinh Tiên Hoàng đã và đang đáp ứng tốt những yêu cầu cao của cả khách hàng trong nước và người nước ngoài. Để có những thông tin cụ thể, thực tế, mời bạn đến trực tiếp Nha khoa KIM khám và nhận tư vấn miễn phí về tình trạng răng miệng của mình nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét